2 người thương vong sau tiếng súng nổ

Tài Đức| 08/03/2019 10:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Hai nam thanh niên đang đứng trên vỉa hè thì bất ngờ bị một nhóm thanh niên khác chạy xe máy tới, rút súng bắn nhiều phát, khiến 1 người chết và 1 người bị thương nặng.

Ngày 8/3, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an TP. Thanh Hóa truy tìm các đối tượng nổ súng bắn người vào đêm ngày 6/3, khiến 1 người chết và 1 người trọng thương.

Theo đó, vào khoảng 22h ngày 6/3, anh H (trú tại phường Lam Sơn) và anh L (trú tại phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa) đang đứng trên vỉa hè (đoạn đường Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa) nói chuyện. Bất ngờ có một nhóm thanh niên mặt đeo khẩu trang chạy xe máy tới rút súng bắn nhiều phát đạn về phía anh H và anh L.

2 người thương vong sau tiếng súng nổ

Hiện trường vụ án

Hậu quả, anh H và anh L bị trúng đạn. Mặc dù đã được người dân nhanh chóng đưa 2 nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, anh H đã tử vong. Riêng anh L, hiện vẫn đang được điều trị tích cực.

Hiện, cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương xác minh và truy bắt nhóm đối tượng đã gây ra vụ việc trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 người thương vong sau tiếng súng nổ