10 triệu Galaxy S7 được bán ra, Samsung gây ấn tượng mạnh

Kiên Trung| 09/04/2016 05:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung đã thực sự gây ấn tượng với doanh số bán hàng bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge khi so sánh với tiền nhiệm Galaxy S6 vào năm ngoái.

Theo kết quả nghiên cứu từ Counterpoint cho biết, doanh số Galaxy S7 và S7 edge mà Samsung bán ra đã vượt 20% so với Galaxy S6 và S6 edge trong tháng đầu tiên. Mặc dù không thay đổi quá nhiều so với thiết kế bên ngoài, nhưng Samsung đã tập trung rất nhiều vào thành phần bên trong của Galaxy S7 với những thay đổi khá tinh tế, điều này đã mang đến tác động rõ rệt.

10 triệu Galaxy S7 được bán ra, Samsung gây ấn tượng mạnh

Samsung đã gây ấn tượng về mức tăng trưởng doanh số bán hàng trong khoảng đầu năm 2016

Galaxy S7 mang đến nhiều cải tiến so với tiền nhiệm như chip xử lý nhanh hơn, máy ảnh cải thiện, camera không còn bị nhô ra quá nhiều ở phía sau, khả năng chống thấm nước và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD.

Dữ liệu từ Counterpoint được lấy từ 40 số liệu thống kê doanh số thị trường khác nhau. Mặc dù doanh số bán hàng tại Hàn Quốc của Samsung dường như không được cải thiện so với năm ngoái, nhưng một số khu vực khác đã có doanh số tăng lên đến 50%. Ước tính Samsung đã bán được khoảng 10 triệu Galaxy S7 và S7 edge trong thời gian qua.

Mặc dù thị trường smartphone đang ngày càng khó khăn, nhưng Samsung tiếp tục cho thấy mình xứng đáng với vị trí thứ hai trên thị trường. Trong bối cảnh sự đổi mới trên các sản phẩm đang trở nên phức tạp hơn thì Samsung đã tìm ra cách để có thể thu hút người mua.

Cả LG và HTC hiện đang muốn cạnh tranh trực tiếp với Samsung trên thị trường smartphone Android cao cấp, nhưng với việc G5 mới chỉ phát hành ra thị trường, trong khi HTC 10 chỉ ra mắt vào tuần tới thì rõ ràng các công ty này đang tỏ ra chậm chạp. Khoảng 10 triệu người dùng Android cao cấp đã chọn lựa Galaxy S7 nên có thể xem là quá muộn để cho LG và HTC có thể tạo ra một cú hích lớn trên thị trường trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
10 triệu Galaxy S7 được bán ra, Samsung gây ấn tượng mạnh