Đi tắm kênh, 2 cha con cùng cháu ruột đuối nước tử vong

Nhật Vũ| 01/06/2020 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ đuối nước thương tâm khiến 3 người tử vong vừa xảy ra trên địa bàn tỉnh Long An, trong đó có 2 cha con.

Ngày 1/6, lãnh đạo UBND huyện Tân Hưng, tỉnh Long An cho biết, tại xã Vĩnh Châu B có 3 người thiệt mạng do đi tắm kênh trên địa bàn. Các nạn nhân gồm: Anh Võ Văn S. (39 tuổi), Võ Thị T. (7 tuổi, con anh S.), và cháu Nguyễn Thị Trâm A. (10 tuổi, cùng ngụ xã Vĩnh Châu B, huyện Tân Hưng).

Đi tắm kênh, 2 cha con cùng cháu ruột đuối nước tử vong

Ảnh minh họa

Theo đó, vào khoảng 17h30 ngày 30/5, anh S. cùng con gái và cháu A. xuống kênh Hồng Ngự cách nhà khoảng 15m để tắm. Đến 19h ngày 30/5, gia đình không thấy 3 người về nhà ăn cơm tối nên tá hỏa đi tìm. Đến bờ kênh, gia đình phát hiện đôi dép của Trâm A. nằm trên bờ nên hô hoán, nhờ thanh niên lặn tìm.

Khoảng 15 phút, thi thể bé Trâm Anh được phát hiện dưới kênh Hồng Ngự. 1 giờ sau, người dân tìm thấy thi thể của anh S. cùng con gái bị nước cuốn trôi cách nơi tắm hơn 100 m. Thi thể các nạn nhân được gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Sau vụ việc, lãnh đạo UBND huyện Tân Hưng đã đến chia buồn và trao 6 triệu đồng cho 2 hộ dân có người chết đuối. Đại diện UBND xã Vĩnh Châu B cũng có mặt, trao 2 triệu đồng cho 2 gia đình có người gặp nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tắm kênh, 2 cha con cùng cháu ruột đuối nước tử vong