Đức đóng cửa khẩn cấp sân bay

TG| 13/02/2017 06:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12/2, các nhân viên an ninh tại sân bay thành phố Hamburg (Đức), đã buộc phải sơ tán khẩn cấp các hành khách sau khi phát hiện hơi cay trong không khí, gây ảnh hưởng tới hệ hô hấp và chảy nước mắt.

Đức đóng cửa khẩn cấp sân bay

Lực lượng cứu hỏa làm nhiệm vụ trong khi hành khách được sơ tán khỏi nhà chờ ở sân bay Hamburg ngày 12/2. Ảnh: AFP

Sau khi xuất hiện hiện tượng bất thường này, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng được triển khai tới sân bay và các chuyến bay chuẩn bị hạ cánh đã được lệnh chuyển hướng. Hàng trăm hành khách chờ làm thủ tục được yêu cầu đã sơ tán ra bên ngoài trong điều kiện nhiệt độ dưới 0 độ C mà không kịp mặc áo chống rét. để lực lượng an ninh xử lý sự việc. 

Theo cảnh sát liên bang tại sân bay, Các chuyến bay được nối lại lúc 13 giờ 45 theo giờ địa phương sau vài giờ sân bay bị đóng cửa để xử lý vụ việc.. Sĩ quan này xác nhận sự cố tại khu vực kiểm soát không lưu trung tâm, nơi các hành khách và hành lý được kiểm tra. Nhiều hành khách đã bị ho và chảy nước mắt mà không rõ nguyên nhân. 

Người phát ngôn Sở Cứu hỏa Hamburg Torsten Wessely cho biết hiện chưa phát hiện dấu hiệu của một vụ tấn công khủng bố. Theo ông Wessely, một bình xịt hơi cay đã được tìm thấy trong quá trình điều tra. Đây có thể là nguyên nhân khiến hơi cay phát tán theo hệ thống điều hòa không khí trung tâm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đức đóng cửa khẩn cấp sân bay