Quảng Bình: Chồng hành hung dã man khiến vợ nhập viện

congly.com.vn| 13/04/2012 11:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan điều tra bước đầu xác định, việc chị Hương bị chấn thương vùng đầu là do khi bị ngã đã không may đầu va vào cột cầu thang.


Sau khi xảy ra sự việc vợ chồng anh Hoàng Chung Thủy (SN 1981) và chị Lê Thị Hương (SN 1982) ở thôn 7A, xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) mâu thuẫn, xích mích khiến chị Hương phải nhập viện vì vết thương gây rách da đầu, chúng tôi đã tiến hành xác minh, làm việc với một số cơ quan chức năng và những người có liên quan để làm rõ hơn sự việc.

Cháu Tùng chỉ vào vị trí nơi chị Hương bị ngã


Nguyên nhân mâu thuẫn giữa anh Thủy, chị Hương được xác định như sau: Từ cuối năm 2011, do nghi ngờ anh Thủy có quan hệ qua lại với một phụ nữ ở xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch nên chị Hương đã nói lại sự việc với nhiều người thân bên phía gia đình anh Thủy cũng như phía gia đình chị Hương rằng anh Thủy ngoại tình, mặc dù chính bản thân chị Hương cũng không có chứng cứ nào. Do bị vợ nghi ngờ và rao tin vô cớ nên anh Thủy buồn bực và bỏ về ở một thời gian tại nhà bố mẹ của mình là ông Hoàng Minh Thạnh và bà Phan Thị Hoa ở xã Hải Trạch.


Đến đầu năm 2012, chị Thủy vẫn một mực khăng khăng chồng mình có "bồ" nên đã gọi bố đẻ và những người thân đến nhà ông Thạnh, bà Hoa để gây sự. Trước sự việc đó, anh Thủy bức xúc vì cho rằng gia đình mình đã bị "nhà ngoại" xúc phạm nên muốn chia tay với vợ.


Trong đơn kêu cứu, ông Lê Văn Luận cho rằng, khi con gái ông (Hương) bị chồng đánh, có bà Hoa (mẹ Thủy) cũng đã dùng mũ bảo hiểm đánh vào lưng và mông chị Hương gây bầm tím. Thế nhưng, kết quả xem xét dấu vết trên thân thể bị hại của CQĐT Công an Bố Trạch đã không tìm thấy bất cứ một vết bầm tím hay vết thương tích nào.


Theo lời khai của nhân chứng là cháu Hoàng Tiến Tùng ở xã Hải Trạch (12 tuổi, người gọi vợ chồng Thủy bằng chú thím) trước CQĐT thì khi sự việc xảy ra, chỉ có mình cháu Tùng và con gái của anh Thủy là Hoàng Thị Ngọc Hạnh (5 tuổi) đứng gần đó chứ không có bất cứ ai khác.`


Cũng theo đơn ông của Luận, do Thủy đi ngoại tình nên thời gian qua Thủy không chăm sóc vợ con và chu cấp tiền khiến mẹ con chị Hương phải sống trong cực khổ, vật vờ. Theo xác minh của chúng tôi thì thời gian từ cuối năm 2011, anh Thủy được thuê lái xe vận tải hành khách cho Công ty TNHH Dũng Hồng (giám đốc Công ty là dì ruột của chị Hương) với tiền lương 6 triệu đồng/tháng, số tiền này đã được Công ty trực tiếp chuyển đến cho chị Hương chứ thực tế anh Thủy không nhận lương.


Được biết, anh Thủy, chị Hương kết hôn với nhau từ năm 2006 và đến nay đã có 2 con (hiện con trai lớn đã 6 tuổi).


Theo kết quả xác minh bước đầu xác định, nguyên nhân khiến chị Hương bị thương là do chiều ngày 25-3, anh Thủy đã mời bố chị Hương đến nói chuyện. Khi biết có bố mẹ hai bên cùng đến, Thủy yêu cầu chị Hương ra bên ngoài (lúc này hai vợ chồng đang ở bên trong buồng) nhưng chị Hương không chịu ra nên Thủy đã kéo tay chị Hương. Trong lúc giằng co, tay chị Hương bị trượt khiến chị Hương mất đà và ngã xuống nền nhà, do vị trí giằng co ở gần cầu thang nên khi ngã xuống, đầu chị Hương không may va vào cột cầu thang bên trái có vòng tròn sắc cạnh gây rách da và chảy máu.


Cháu Hoàng Tiến Tùng cho biết: "Do chú Thủy bảo thím Hương đi ra ngoài để nói chuyện nhưng thím Hương không chịu đi nên chú Thủy đã dùng tay kéo ra ngoài. Sau đó do hai người (Thủy-Hương) giằng co nhau nên thím Hương bị trật tay và trượt chân ngã xuống nền nhà, lúc đó đầu thím Hương bị va vào cột cầu thang gây chảy máu".


Sau khi nhận được đơn của ông Luận, sáng ngày 30-3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bố Trạch đã tiến hành triệu tập Hoàng Chung Thủy. Chiều cùng ngày, CQĐT đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, kết hợp lấy lời khai đối với cháu Tùng. Đến nay, qua xem xét các dấu vết, lời khai các bên liên quan, bước đầu cho thấy hoàn toàn phù hợp với thực tế có tại hiện trường cũng như diễn biến sự việc là do chị Hương bị ngã, đầu va vào cột cầu thang dẫn tới thương tích da đầu gây chảy máu.


Cũng theo thông tin của các bác sỹ Bệnh viện Hữu Nghị Việt Nam- Cu Ba (Đồng Hới) ngày 3-4 cho biết, hiện sức khỏe chị Hương đã dần hồi phục và có thể xuất viện. Hiện vụ việc đang được CQĐT Công an huyện Bố Trạch tiếp tục giải quyết.


Hoàng Văn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Bình: Chồng hành hung dã man khiến vợ nhập viện