Đầu tư “thiên đường” - nhận tài trợ vàng từ Nam A bank

Kim Huyên| 03/02/2015 11:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa qua, tại Hà Nội, Tập đoàn Hoàn Cầu phối hợp với Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) tổ chức lễ công bố “thiên đường hội tụ tinh hoa kiến trúc” - dự án Diamond Bay Resort II ở thành phố biển Nha Trang.

Theo đó, những khách hàng đầu tư vào “thiên đường” sẽ nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời từ Nam A Bank.

Buổi lễ đã diễn ra thành công với hàng trăm lượt khách hàng, nhà đầu tư đến tham quan và tìm hiểu dự án Diamond Bay City trực tiếp tại Nha Trang. Có nhiều nhà đầu tư đã đặt mua trước các căn hộ Resort và Bungalow của dự án Diamond Bay Resort II thuộc quần thể nghỉ dưỡng Diamond Bay City.

Được biết, trong vòng 3 tháng kể từ ngày khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ, chủ đầu tư sẽ giao sổ hồng và cam kết sẽ giao nhà đồng loạt vào quý 4/2015. Chính vì điều này đã tạo sự tin tưởng, an tâm đầu tư cho tất cả các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Trong đợt công bố dự án Diamond Bay Resort II lần đầu tiên ở Hà Nội, chủ đầu tư đưa ra mức giá hấp dẫn từ 950 triệu đồng/căn cho 200 căn hộ Resort đầu tiên, kèm quà tặng là gói trang trí nội thất trị giá từ 150 triệu đồng và dành tặng cho 100 suất thăm quan nghỉ dưỡng cho khách hàng.

Đặc biệt, chủ sở hữu căn hộ Resort, Bungalow của Diamond Bay Resort II còn được tham gia chương trình khai thác kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng của Diamond Bay City với mức lợi nhuận chia cho khách hàng 70% , từ 7%/năm cho 2 năm đầu, kèm kỳ nghỉ 30 ngày miễn phí.

Tham dự buổi lễ có ông Trần Hữu Lộc, Tổng Giám đốc Hoàn Cầu Nha Trang; ông Vũ Đức Thực, Giám đốc Nam A Bank chi nhánh Hà Nội, hai đại lý phân phối dự án là Công ty TNHH Địa ốc Phú Tài, CTCP Hội quán Bất động sản, Á hậu Thể thao Phạm Hương, cùng hơn 500 khách mời tham dự.

Ông Trần Ngọc Nhật, Giám đốc Truyền thông dự án Diamond Bay Resort II cho biết: “Đầu tư căn hộ nghỉ dưỡng Resort và căn Bungalow của Diamond Bay Resort II là một kênh đầu tư an toàn, lợi nhuận tốt. Với nhóm khách hàng nước ngoài, loại hình bất động sản nghỉ dưỡng time share như căn hộ resort rất thuận tiện và là sản phẩm đầu tư rất phổ biến trên thế giới. Mô hình này hứa hẹn sẽ mang đến lợi nhuận tốt hơn mô hình căn hộ khách sạn hay mô hình đầu tư nhà ở... Vì trong tương lại, khách du lịch quốc tế sẽ có xu hướng nghỉ dưỡng tại các khu resort, quần thể có đầy đủ dịch vụ, giải trí và sân golfhơn”.

Ông Vũ Đức Thực, Giám đốc Nam A Bank chi nhánh Hà Nội phát biểu: “Nam A Bank sẽ hỗ trợ vay đến 70% giá trị căn hộ và lãi suất 0% năm đầu tiên, 5% cho năm thứ 2, thời gian vay tối đa là 20 năm. Thẻ đồng thương hiệu Nam A Bank - Diamond Bay City được sử dụng như thẻ master card, có hạn mức tín dụng bằng 5% giá trị hợp đồng, cùng các chương trình ưu đãi khác dành cho chơi golf, phòng nghỉ dưỡng, hệ thống nhà hàng, bar…”.

Một số hình ảnh tại lễ công bố dự án và giới thiệu cơ hội đầu tư Diamond Bay Resort II diễn ra tại Hà Nội:

Đầu tư “thiên đường” - nhận tài trợ vàng từ Nam A bank

Lễ công bố dự án và giới thiệu cơ hội đầu tư Diamond Bay Resort II vừa diễn ra tại Hà Nội.

Đầu tư “thiên đường” - nhận tài trợ vàng từ Nam A bank
Nhiều khách hàng và nhà đầu tư có mặt tại buổi lễ để tham quan, tìm hiểu dự án.

Đầu tư “thiên đường” - nhận tài trợ vàng từ Nam A bank

Chủ sở hữu căn hộ Resort, Bungalow của Diamond Bay Resort II còn được tham gia chương trình khai thác kinh doanh dịch vụ nghỉ dưỡng của Diamond Bay City với mức lợi nhuận chia cho khách hàng 70%.

Đầu tư “thiên đường” - nhận tài trợ vàng từ Nam A bank

Có nhiều nhà đầu tư đã đặt mua trước các căn hộ Resort và Bungalow của dự án Diamond Bay Resort II thuộc quần thể nghỉ dưỡng Diamond Bay City.

Diamond Bay Resort II thuộc Diamond Bay City - Khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí đẳng cấp quốc tế có diện tích gần 300ha, toạ lạc bên vịnh Kim Cương thuộc Nha Trang, Việt Nam.

Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn cao cấp 4 sao+ gồm hơn 1.050 căn hộ resort có diện tích từ 45 - 80m2 (1 - 2 phòng ngủ) và 376 căn Bungalow diện tích 65m2 xen kẽ nhau tạo nên quần thể hài hòa, được xem là một khu Resort World (Singapore) ngay tại Diamond Bay City.

Diamond Bay City là một quần thể du lịch, nghỉ dưỡng - giải trí quy mô đẳng cấp quốc tế có tổng vốn đầu tư dự kiến 4 tỷ USD và sẽ hoàn thành trong 7-10 năm tới. Đây là nơi hội tụ tinh hoa các công trình kiến trúc độc đáo danh tiếng thế giới bao gồm hơn 15 resorts, khách sạn cao cấp từ 4-7 sao với khoảng 10.000 phòng khách sạn, resorts và 4.000 biệt thự.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đầu tư “thiên đường” - nhận tài trợ vàng từ Nam A bank