TAND quận Lê Chân, TP Hải Phòng trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán

Mai Phương| 26/04/2018 17:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 26/4, TAND thành phố Hải Phòng đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Thẩm phán trung cấp và Thẩm phán sơ cấp đối với 6 đồng chí thuộc TAND quận Lê Chân.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Nguyễn Thị Mai, Bí thư Ban cán sự Đảng - Chánh án TAND TP Hải Phòng; Đỗ Thanh Lê, Bí thư Quận ủy Lê Chân và Chủ tịch UBND quận Lê Chân Phạm Tiến Du; cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan tư pháp, nội chính quận Lê Chân.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Đức Long, Phó phòng Tổ chức cán bộ - Thanh tra và Thi đua khen thưởng TAND thành phố đã công bố các Quyết định của Chủ tịch nước về việc bổ nhiệm Thẩm phán trung cấp có thời hạn tại TAND quận Lê Chân đối với đồng chí Nguyễn Thị Sợi và Phạm Thị Thanh Bình; bổ nhiệm Thẩm phán sơ cấp đối với đồng chí là thư ký tại TAND quận Lê Chân gồm: Ngô Thị Thùy Linh, Nguyễn Văn Chỉnh và bổ nhiệm lại làm Thẩm phán sơ cấp đối với đồng chí Nguyễn Nam Ninh, Phạm Thị Phong Lan.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Thị Mai, Chánh án TAND TP Hải Phòng chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm làm Thẩm phán trung cấp và Thẩm phán sơ cấp. Đồng chí Chánh án cũng lưu ý, đây là vinh dự lớn lao, nhưng trách nhiệm cũng hết sức nặng nề mà Đảng, Nhà nước và nhân dân tin cậy giao phó. Đồng chí tin tưởng, trong thời gian tới, các Thẩm phán mới được bổ nhiệm sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa trên tất cả mọi mặt, không ngừng học tập, nghiên cứu để nâng cao kiến thức, trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đoàn kết trong tập thể để xây dựng đơn vị ngày càng trong sạch, vững mạnh.

TAND quận Lê Chân, TP Hải Phòng trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán

Chánh án TAND thành phố Hải Phòng và lãnh đạo quận Lê Chân tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm

Thay mặt các đồng chí mới được bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Thị Sợi, Phó Chánh án TAND quận Lê Chân đã bày tỏ lòng biết ơn, sự quan tâm của lãnh đạo TANDTC, lãnh đạo TAND thành phố cùng các cấp ủy Đảng đã giúp đỡ và tạo điều kiện để các đồng chí được tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác Tòa án.

Qua đây, các Thẩm phán mới được bổ nhiệm hứa sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm, luôn trau dồi đạo đức cách mạng, bản lĩnh chính trị, không ngừng học tập rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, phấn đấu, giữ vững phẩm chất đạo đức và giữ gìn đoàn kết nội bộ; tiếp tục đem hết năng lực, trách nhiệm của mình cùng tập thể cán bộ công chức của đơn vị hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng đơn vị trong sạch, vững mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TAND quận Lê Chân, TP Hải Phòng trao quyết định bổ nhiệm Thẩm phán