Zootopia - Phi vụ động trời giành giải Phim hoạt hình xuất sắc nhất

Bạch Dương| 27/02/2017 13:39
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gây ấn tượng với kỹ xảo xuất sắc cùng nội dung nhân văn gửi tới khán giả những thông điệp ý nghĩa, Zootopia đã vượt qua các đối thủ khác để giành giải Phim hoạt hình xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar 2017.

Zootopia - Phi vụ động trời giành giải Phim hoạt hình xuất sắc nhất

Các nhân vật đáng yêu trong phim hoạt hình đoạt giải Oscar 2017 “Zootopia”.

Zootopia (tiếng Việt: Phi vụ động trời) là tác phẩm hoạt hình thứ 55 của Disney, do bộ ba đạo diễn - Byron Howard, Rich Moore và Jared Bush - bắt đầu thực hiện. Bộ phim3D là câu chuyện sống động về thành phố động vật ngộ nghĩnh và giàu sinh khí trên màn ảnh..

Nội dung phim kể về quá trình khôn lớn của thỏ Judy Hopps. Sinh ra ở vùng nông thôn hiền hòa và có vóc dáng nhỏ bé, từ nhỏ cô bé nuôi lý tưởng làm cảnh sát dù luôn bị bạn bè coi thường. Sau khi tốt nghiệp đại học, Judy được gửi từ quê lên làm cảnh sát ở thành phố rộng lớn Zootopia. Ở thành phố nhộn nhịp, Judy bị giao việc xé vé phạt ở các bãi đậu xe. Một lần, cô tình cờ phát hiện manh mối cho 14 vụ mất tăm bí ẩn của các cư dân thành phố. Nhờ sự hỗ trợ của cậu bạn cáo bất đắc dĩ, Judy phải đồng ý phá vụ án trong 48 giờ hoặc bị sa thải.

Xem phim, khán giả như được sống trong một thế giới khác, nơi có hàng ngàn loài động vật ngộ nghĩ, vui nhộn chung sống hòa bình. Ở đó, các loài vật đã tiến hóa và chung sống hòa bình trong một xã hội có đầy đủ tiện nghi.

Đó là một gia đình nhà thỏ đông đúc ở vùng đồng quê; là sở cảnh sát có đủ voi, sư tử, báo, cừu, trâu rừng châu Phi cùng chung sức làm việc; là không gian sống hiền hòa, nhộn nhịp, trật tự và tự nhiên, nơi những loài động vật nhỏ bé chen chân những con thú khổng lồ.

Gây ấn tượng với kỹ xảo xuất sắc cùng nội dung nhân văn gửi tới khán giả những thông điệp ý  nghĩa, Zootopia đã vượt qua các đối thủ khác để giành giải Phim hoạt hình xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar 2017.

Điều thú vị, Zootopia có cả một dàn sao đảm nhận vai trò lồng tiếng cho những nhân vật hoạt hình đáng yêu, ngộ nghĩnh, gồm Ginnifer Goodwin, Jason Bateman, Shakira, Idris Elba, J.K. Simmons, Nate Torrence, Jenny Slate, Mark Smith, Tommy Chong, Octavia Spencer…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Zootopia - Phi vụ động trời giành giải Phim hoạt hình xuất sắc nhất