Người phán xử tập 27: Bảo ngậu mất hút khi Phan Thị gặp nguy, ông trùm lòng như lửa đốt

Hà Thu| 23/06/2017 08:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi ông trùm Phan Quân ngày đêm lo lắng, suy nghĩ về Phan Thị trong trại tạm giam, Phan Hải có bồ mới, còn Lê Thành lại khiến tình cũ tổn thương thì Bảo ngậu gần như mất hút.

Phan Thị bị “quấy” khi ông trùm bị tạm giam

Nhân lúc Phan Thị lộn xộn vì ông trùm Phan Quân bị tạm giam, Tùng còi, đệ tử thân tín của Thế chột lên kế hoạch cướp cái địa bàn bảo kê của Phan Thị. Tùng còi là một tên có bản lĩnh không xoàng xỉnh và hắn một lòng một dạ sống chết vì Thế chột sau khi Thế chột cứu mạng.

Một mặt, Tùng còi tập hợp, củng cố lực lượng Thiên Long vốn đang phân tán và mặt khác nung nấu quyết tâm giết Lê Thành để trả thù cho Thế chột.

Người phán xử tập 27: Bảo ngậu mất hút khi Phan Thị gặp nguy, ông trùm lòng như lửa đốt

Trong lúc đó, Thượng tá Mạnh Long đến gặp Thế chột tại bệnh viện. Mặc cho Mạnh Long tiết lộ việc công an biết Lê Thành đâm Thế chột và gợi ý sẽ giảm nhẹ tội nếu khai ra, Thế chột vẫn khẳng định mình là công dân lương thiện từ khi ra tù, không biết hung thủ là ai và càng không biết băng nhóm Thiên Long.

Phan Hải có tình mới

Bảo ngậu đến tìm Vân Điệp – bồ của Phan Hải và ra tối hậu thư, nói rằng đây là mệnh lệnh của người phán xử yêu cầu cô phải rời xa Phan Hải. Bảo ngậu cũng dọa Vân Điệp rằng Phan Hải đã được thả tự do và biết hết những mối quan hệ ngoài luồng của cô.

Người phán xử tập 27: Bảo ngậu mất hút khi Phan Thị gặp nguy, ông trùm lòng như lửa đốt

Bảo ngậu đến dọa Vân Điệp

Vừa lúc đó, Phan Hải gọi điện cho Vân Điệp nhưng cô không dám nghe máy và lo sợ cho tính mạng của mình, nên đã ra điều kiện biến mất với sự đảm bảo của Người phán xử.

Không liên lạc được với Vân Điệp, Phan Hải tỏ ra bực bội. Vùi mình trong quán bar với tâm trạng chán chường, Phan Hải gọi Hương Phố đến mua vui. Hương Phố là một cô nàng tay chơi nóng bỏng nhưng cũng là một con nghiện nặng thường hay la cà các quán bar.

Trong vòng tay của Hương Phố, Phan Hải cố gắng quên mọi điều về Vân Điệp và cả nỗi cô đơn, sự lạc lõng trong đế chế Phan Thị. Nhưng anh không biết cô bồ mới này đang bị một kẻ trùm sỏ khác trong giới giang hồ mua chuộc bằng ma túy để thực hiện những kế hoạch riêng của hắn ta. Qua những lời câu dẫn Hương Phố của hắn, có vẻ như hắn muốn nhắm đến vị trí cao nhất mà Phan Thị đang nắm giữ.

Ông trùm lòng như lửa đốt trong trại tạm giam

Đúng như lời hứa của ông trùm, cả Lương Bổng, Phan Hải và Phan Sơn cùng anh em Tuấn - Tú đều đã được thả sau 24h giam giữ. Còn bản thân ông trùm thì vẫn phải chờ đợi. Điều này khiến ông lòng như lửa đốt.

Người phán xử tập 27: Bảo ngậu mất hút khi Phan Thị gặp nguy, ông trùm lòng như lửa đốt

Mặc dù đã chỉ đạo, lên kế hoạch mọi việc để người thân và đám tay chân thực thi nhưng sự nóng lòng của ông trùm hoàn toàn có căn cứ bởi phía ngoài cửa phòng giam, Phan Thị đang bị đe dọa trăm bề.

Anh em Tuấn Tú sau khi ra trại thì đau đầu với lệnh phán xử phải bỏ xứ ra đi trong 60 giờ. Không muốn rời bỏ mảnh đất làm ăn, Trần Tú bàn với Trần Tuấn việc cậy nhờ đến một nhân vật thế lực sẽ giúp bảo lãnh trước lệnh phán xử của Phan Quân.  Đó có vẻ chính là ông trùm hàng "trắng" đang mua chuộc Hương Phố.

Người phán xử tập 27: Bảo ngậu mất hút khi Phan Thị gặp nguy, ông trùm lòng như lửa đốt

Bản thân Trần Tú cũng đang giữ trong tay bản ghi hình toàn bộ diễn biến cuộc đàm phán trong rừng. Trong lòng hắn đầy hận thù và quyết tâm để "sẽ có một ngày cả Phan Thị sẽ phải quỳ phục dưới chân mình".

Đáng lo ngại hơn nữa, bà Hồ Thu có vẻ đã biết tin về Lê Thành. Bà hỏi thẳng Lương Bổng về tình hình của Thành khiến ông không khỏi ngỡ ngàng.

Lê Thành rượu say, "qua đêm" với Mỹ Hạnh

Lẩn trốn ở nhà Mỹ Hạnh, người yêu cũ, Lê Thành cảm thấy vô cùng chán chường và tù túng. Lê Thành càng cảm thấy chán nản khi ông trùm bảo anh nên “biến đi đâu đó trong vòng 3 tuần và đừng để bị bắt".

Không thể đến thăm Ngọc, rồi một tiền án đang treo lơ lửng trên đầu khiến phải trốn chui trốn lủi, lại bị vết thương hành hạ, Lê Thành tìm đến rượu và say lịm đi. Hạnh trở về sau ca trực, đưa Thành trở lại phòng gác mái... Sáng hôm sau, họ thức dậy trong vòng tay nhau. 

Thành cảm thấy khó xử và giận bản thân mình. Một lần nữa anh lại làm cô bị tổn thương khiến cô buồn bã chạy đi. Cố gắng theo Hạnh xuống nhà, Lê Thành nói lời xin lỗi: "Hôm qua anh uống rượu say nên đã không kiểm soát được mình. Anh xin lỗi". Nước mắt lăn dài, Hạnh tự nhận lỗi về mình.

Vừa lúc đó, Tuấn - Tú trở về. Không kịp trở lại căn phòng gác mái, Hạnh đưa Thành núp ngay dưới chân cầu thang. Trong khi Hạnh tìm mọi cách che giấu vết tích từ chai rượu cạn Thành đã uống, bất ngờ, một tiếng động vang lên từ phía Thành khiến Tuấn - Tú giật mình...

Diễn biến tiếp theo sẽ có câu trả lời trong tập 28 Người phán xử, được phát song vào 21h30 Thứ tư ngày 28/6 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phán xử tập 27: Bảo ngậu mất hút khi Phan Thị gặp nguy, ông trùm lòng như lửa đốt