The Remix: "Kẻ mơ mộng" S.T giành chiến thắng áp đảo

Hà Thu| 18/03/2017 07:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

S.T kể giấc mơ bằng âm nhạc giành chiến thắng áp đảo trước nhóm nhạc Lip B trên sân khấu The Remix.

Tối qua (17/3), tập 9 The Remix lên sóng truyền hình VTV3 với đêm thi "đo ván" của S.T và nhóm nhạc Lip B với chủ đề âm nhạc là Trap - Hip Hop. 

The Remix:

Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh cùng giám khảo khách mời DJ Hoàng Anh.

Bốn cô gái Lip B bước vào phần thi "đo ván" đầu tiên với 3 ca khúc: "Nhịp đập giấc mơ" - "Destiny" - "Trò chơi". Họ hóa thân thành những nàng "công chúa Ai Cập" xinh đẹp, cá tính nhưng vô cùng quyến rũ. Sau vẻ huyền bí trong "Nhịp đập giấc mơ, Lip B lại lột xác thành trong phiên bản Destiny với đoạn rap cực chất đưa khán giả đến với bữa tiệc âm nhạc Hip Hop lớn nhất tại Việt Nam.

The Remix:

The Remix:

The Remix:

Ở tiết mục cuối cùng "Trò chơi" Lip B thể hiện được hết thế mạnh của mình, 4 cô gái tràn đầy năng lượng vừa hát vừa nhảy làm "bùng nổ" toàn bộ sân khấu. Đây được xem là phần trình diễn đầy chất Trap-Hip Hop khiến khán giả thật sự "đã" từ hình ảnh đến âm nhạc.

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh nhận xét: "Chúc mừng Lip B, các em đã diễn khác hẳn với lần đầu tiên, rất thoải mái và tự tin. Phần dàn dựng và nhạc rất hay, không có điểm nào bị nhàm chán. Tuy mỗi bài hát rất khác nhưng vẫn có sự liên kết".

The Remix:

Giám khảo Lưu Thiên Hương chia sẻ: "Tôi rất sướng khi thấy 4 cô gái rất khác so với vòng ngoài, đây cũng là dòng nhạc mà tôi mong đợi nhất. Tôi thích bản phối của ca khúc ‘Nhịp đập giấc mơ’ vì rất sáng tạo. Từ đầu đến cuối, vũ đạo cho đến âm nhạc xem rất hấp dẫn, Lip B hôm nay đã rất thành công". Còn DJ Hoàng Anh rất khâm phục phần dàn dựng của nhóm Lip B và dành lời khen cho cả team về phần âm nhạc. Giám khảo Hồ Hoài Anh cảm thấy rất trân trọng sự đầu tư của nhóm Lip B vì đã làm rất tốt và hoàn hảo phần thi hôm nay. Kết quả, nhóm Lip B nhận được 38.5 điểm từ giám khảo.

Phần thi của team S.T, cũng không hề kém cạnh đối thủ xinh đẹp và cá tính khi hóa thân thành một "kẻ khờ mơ mộng" và kể những giấc mơ của mình qua âm nhạc bằng 3 tiết mục "Thế giới trò chơi" - "Em là của anh" - "Mashup Mây và núi - Sắc màu".

The Remix:

Với "Thế giới trò chơi" S.T mở màn bằng sự xuất hiện vô cùng ấn tượng trong bộ trang phục màu đỏ, những bước nhảy điêu luyện "đốt mắt" người nhìn. "Em là của anh" S.T vẫn giữ được độ nóng và một lần nữa, âm nhạc team S.T mang đến khiến khán giả phải "nghẹt thở". "Mashup Mây và núi - Sắc màu" là điểm nhấn đặc biệt nhất của team S.T khi làm mới bản hit "Mây và núi" của nhóm The Bells, và một cái kết đầy màu sắc, ma mị trên sân khấu.

The Remix:

The Remix:

The Remix:

Kết thúc phần trình diễn, DJ Hoàng Anh rất ấn tượng với tiết mục cuối cùng và dành lời khen cho âm nhạc của producer Nimbia. Giám khảo Hồ Hoài Anh nhận xét: "Anh nghĩ các em đều rất nghịch ngợm, anh rất thích những sự sáng tạo như thế này. Nhóm Lip B mang tính giải trí còn S.T lại mang nét hoài cổ nhưng rất hiện đại. Đây là đêm thi để lại nhiều ấn tượng nhất trong anh".

The Remix:

Giám khảo Lưu Thiên Hương chia sẻ: "Chị ấn tượng nhất là tiết mục cuối ‘Sắc màu’, từ tiếng đàn tranh kết hợp với Trap nghe dân gian nhưng lại rất ra màu Remix. Quá tuyệt vời!". Giám khảo Dương Khắc Linh dành lời khen "có cánh" cho Nimbia cũng như phần biên đạo đã có nhiều chi tiết khiến người xem bất ngờ. Kết quả, S.T đã dành được số điểm 39.5 điểm từ giám khảo.

The Remix:

Sau khi quy đổi điểm của khán giả, kết quả cuối cùng, nhóm S.T giành chiến thắng tuyệt đối bước vào vòng trong.

Tập 10 Remix New Generation với màn tranh tài của Bảo Thy và Yến Trang sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 24/3 trênh kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
The Remix: "Kẻ mơ mộng" S.T giành chiến thắng áp đảo