Samsung Galaxy TabPro S2 là sự kết hợp giữa những điều cũ và mới

Diệp Hân| 10/02/2017 06:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cùng với tablet Android cao cấp Galaxy Tab S3, Samsung có thể ra mắt tại MWC năm nay tablet khác mang tên Galaxy TabPro S2, nhưng chạy Windows 10.

Dường như chủ đề của Samsung tại MWC năm nay sẽ là tablet, mặc dù công ty rất có thể chèn thêm thông tin về Galaxy S8. Trong khi Galaxy Tab S3 là điểm nhấn thì Galaxy TabPro S2 cũng được chú ý, đặc biệt sau khi sản phẩm tiền nhiệm ra mắt vào năm ngoái gây ấn tượng với các thông số kỹ thuật và thiết kế của nó. Tuy nhiên, sản phẩm năm nay có thể kiếm được những phản ứng trái chiều với các thông số kỹ thuật hỗn hợp.

Samsung Galaxy TabPro S2 là sự kết hợp giữa những điều cũ và mới

Hình ảnh rò rỉ được cho là của Galaxy TabPro S2 mà Samsung sắp phát hành

Mặc dù Galaxy TabPro S2 sẽ cạnh tranh với Microsoft Surface Pro 4 về thiết kế và kích thước, Galaxy TabPro S chỉ đi kèm các thông số kỹ thuật tầm thấp, bao gồm bộ xử lý Intel Core m3, RAM 4 GB và bộ nhớ trong khởi điểm 128 GB. Dựa trên dữ liệu rò rỉ và danh sách FCC, Galaxy TabPro S2 sẽ đi kèm một số nâng cấp, nhưng hầu hết vẫn như cũ.

Lớn nhất và có lẽ tạo ra sự khác biệt đáng chú ý đó là việc máy đi kèm chip xử lý Intel Core i5-7200U mới nhất của Intel (Kaby Lake). Với thiết kế mỏng trên Galaxy TabPro S2, có cảm giác như Samsung sẽ thử lửa với nó một lần nữa, bởi có thể gây ra các vấn đề về tản nhiệt.

Một thay đổi quan trọng đó là khả năng tương thích của Galaxy TabPro S2 với bút S Pen Wacom của Samsung. Phiên bản trước đó đã đi kèm với phụ kiện bút riêng biệt, nhưng đó là kiểu bút kỳ lạ Pen C của Samsung. Máy tính bảng bây giờ sẽ đi kèm máy ảnh 13 megapixel, tăng từ 5 megapixel trước đó. Đáng buồn, máy ảnh có lẽ là một trong những phần ít sử dụng nhất của một máy tính bảng.

Phần còn lại của máy tính bảng vẫn như cũ, trong đó có 4 GB bộ nhớ RAM, có thể được cho là hơi thấp khi đi kèm với bộ xử lý Core i5 mạnh mẽ hơn. Tùy chọn bộ nhớ trong khác bao gồm bộ nhớ trong khởi điểm 128 GB. Máy cũng đi kèm màn hình 12,2 inch độ phân giải 2160 x 1440 pixel.

Nếu các thông số kỹ thuật trên là chính xác, Samsung có thể đem lại cho người dùng những lý do rất nhỏ để lựa chọn nâng cấp lên một máy tính Windows 10 mới, đặc biệt do các phần cứng tương đối cũ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Samsung Galaxy TabPro S2 là sự kết hợp giữa những điều cũ và mới