TP. HCM: Người đàn ông tử vong sau khi bị mời lên Công an phường làm việc

Văn Vũ| 15/06/2017 19:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Ngô Chí T. (SN 1977, ngụ ở phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM) được Công an mời về phường để làm việc, sau đó gia đình được thông báo, ông T. đã treo cổ tự tử.

Trao đổi với báo chí chiều nay (15/6), vợ ông T. cho biết, 20h tối 13/6, khi chồng bà đang ở nhà thì có cán bộ Công an phường Tam Bình đến mời lên trụ sở Công an phường làm việc. Phía gia đình không rõ là ông T. bị công an mời làm việc về việc gì.

TP. HCM: Người đàn ông tử vong sau khi bị mời lên Công an phường làm việc

Gia đình đang lo hậu sự cho ông T.

Đến sáng 14/6, cán bộ Công an cùng đại diện tổ dân phố đến nhà mời vợ ông T. lên trụ sở Công an phường. Tại đây, vợ ông T. được cán bộ Công an thông báo là ông T. đã treo cổ tự vẫn tại trụ sở Công an phường trong đêm 13/6, Công an đã chuyển ông Tâm đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong.

Trong tối 13/6 cán bộ Công an có lấy lời khai của ông T., những cán bộ Công an khác thì cho rằng, lợi dụng lúc vắng cán bộ trực ban, ông T. đã dùng ống quần tự vẫn ở song cửa sổ của phòng làm việc Công an phường Tam Bình.

Vợ ông T. cũng cho biết, tối 13/6 khi cán bộ Công an đến nhà mời lên làm việc ông T. đang phụ vợ giặt quần áo.

Gia đình ông T. có 3 con nhỏ đang tuổi ăn học. Ông T. bán đồ điện, còn vợ ông làm nghề giặt đồ thuê. Hiện gia đình ông T. không tin ông đã thắt cổ tự vẫn tại trụ sở Công an phường Tam Bình.

TP. HCM: Người đàn ông tử vong sau khi bị mời lên Công an phường làm việc

Đơn khiếu nại của gia đình ông T.

Nhận được báo cáo sự việc, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã vào cuộc nắm bắt vụ việc để điều tra. Đến nay phía Công an TP.HCM cũng như Công an Q.Thủ Đức chưa thông tin chính thức.

Theo nguồn thông tin riêng, ông T. trong quá khứ có liên quan đến một số hành vi vi phạm pháp luật và có liên quan đến ma túy. Tối 13/6, ông T. bị cán bộ Công an mời về trụ sở Công an phường Tam Bình làm việc vì tổ tuần tra Công an phường khi làm nhiệm vụ quản lý địa bàn tình nghi ông này có sử dụng ma túy. Nguồn thông tin riêng cũng cho rằng, ông T. có bệnh nan y.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT (PC44) Công an TP.HCM điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. HCM: Người đàn ông tử vong sau khi bị mời lên Công an phường làm việc