Công an kêu gọi người dân cung cấp thông tin về vụ cướp ngân hàng

Hồng Nam| 28/09/2017 14:21
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để truy bắt hung thủ gây ra vụ cướp ngân hàng táo tợn ở Vĩnh Long, cơ quan Công an kêu gọi người dân cung cấp thông tin nhằm phục vụ công tác điều tra.

Theo nguồn tin cho biết Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết vừa tìm thấy trang phục và chiếc giỏ nghi là của kẻ cướp ngân hàng chiều 27/9 tại xã Tân Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long. Các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh đang xuống hiện trường xác minh sự việc.

Công an kêu gọi người dân cung cấp thông tin về vụ cướp ngân hàng

Đối tượng cầm súng

Theo đó Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đơn vị này đang huy động toàn lực lượng và thông báo đến Công an các địa phương lân cận truy bắt đối tượng, đồng thời kêu gọi người dân cung cấp thông tin về nghi phạm dùng vật nghi là súng cướp ngân hàng vào chiều 27/9. Nếu người dân có thông tin về nghi phạm trên đề nghị liên hệ vào đường dây nóng của Công an Vĩnh Long qua số điện thoại: 02703.503490 hoặc 0919.494 234.

Tối cùng ngày công tác khám nghiệm hiện trường đã kết thúc, tuy nhiên đến sáng 28/9 ngân hàng bị cướp vẫn chưa hoạt động trở lại. Theo trích xuất camera cho thấy từ lúc tên cướp đi vào cướp ở ngân hàng rồi đi ra chỉ hơn 2 phút. Lúc đi ra thì tay phải cầm túi tiền, tay trái cầm vật giống khẩu súng rồi lên xe chạy đi về hướng Cần Thơ.

Công an kêu gọi người dân cung cấp thông tin về vụ cướp ngân hàng

Hình ảnh hung thủ vừa cướp được tài sản và quay ra ngoài

Như đã đưa tin, khoảng 15 giờ 20 phút ngày 27/9 có một đối tượng đội nón bảo hiểm, bịt mặt, tay cầm một vật nghi là súng xông vào chi nhánh ngân hàng tại KCN Hòa Phú (xã Hòa Phú, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) kêu mọi người nằm xuống và ném một giỏ xách vào trong quầy giao dịch yêu cầu nhân viên bỏ tiền vào túi.

Do không biết vậy đó là súng thật hay súng giả nên mọi người đều làm theo lời tên cướp để bảo đảm an toàn cho mình. Sau khi lấy được túi tiền hơn 207 triệu đồng tên cướp đã lên xe chạy mất. 

Video toàn cảnh vụ cướp Ngân hàng:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an kêu gọi người dân cung cấp thông tin về vụ cướp ngân hàng