Zidane lo gì trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League

Mạnh Nguyễn| 08/03/2016 09:37
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng mai (9/3) sẽ diễn ra hai cặp đấu ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Đó là Real Madrid với AS Roma; Zenit St. Petersburg gặp Benfica.

Trước trận đón tiếp AS Roma, Real Madrid vừa có trận thắng tưng bừng tại La Liga trước Celta Vigo. Ở trận lượt đi, Real cũng đã chiến thắng 2-0 trên sân Olimpico và có được lợi thế lớn ở trận lượt về. Cùng với đó là việc thi đấu trên sân nhà Bernabeu sẽ tiếp thêm cho bầy Kền kền trắng sức mạnh.

Zidane lo gì trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League

Zidane muốn các cầu thủ Real không được tự mãn trước AS Roma

Mùa giải này, Real Madrid đã mất cơ hội cạnh tranh tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở đấu trường La Liga, đội bóng Hoàng gia cũng đang khó có thể giành Cúp khi kém Barcelona tới 12 điểm sau 28 vòng đấu. Vì lẽ đó, mọi hy vọng về danh hiệu mùa này của Real Madrid đang dồn cả vào Champions League. Điều đó khiến HLV Zidane cảm thấy lo ngại.

Phát biểu trước trận đấu, nhà cầm quân người Pháp nói: “Tất nhiên chúng tôi cảm thấy vui vì khả năng chiến thắng nhưng hiện tại chúng tôi tập trung cho trận đấu không dễ dàng này. AS Roma là một đội bóng tốt với những tiền đạo có khả năng săn bàn. Nếu thi đấu không tốt, có thể chúng tôi sẽ bị loại. Đối với tôi, trận đấu quan trọng luôn là những trận tiếp theo. Trong thi đấu, chúng tôi phải phòng ngự tốt khi không có bóng và cố gắng ghi bàn khi có có được bóng”.

HLV Zindane cũng đánh giá rằng AS Roma không phải đã hết cơ hội sau trận lượt đi, khi để thua 0-2 trên sân nhà. Thế nên bầy Kền kền trắng sẽ phải hết sức thận trọng, không được tự mãn và điều Zidane lo lắng là các cầu thủ sẽ thi đấu thế nào trên sân Bernabeu.

Trong trận lượt về, Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Benzema do chấn thương gân khoeo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Zidane lo gì trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League