Xưởng tượng gỗ hướng dẫn gia chủ cách chọn tượng gỗ hợp phong thuỷ

Minh Khang| 21/05/2021 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Xưởng Tượng Gỗ hướng dẫn đến gia chủ cách chọn tượng gỗ hợp phong thủy mang đến tài lộc.

Tác phẩm phật Di Lặc ngũ tiểu - chất liệu gỗ Nu Hương

Xã hội càng phát triển, nhu cầu thẩm mỹ của con người cũng ngày càng tăng cao. Chính vì vậy mà các sản phẩm tượng gỗ trang trí đẹp mắt, mang ý nghĩa phong thủy ngày càng được yêu thích. Đặc biệt đối với những cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tượng gỗ mỹ nghệ trang trí để bàn, để lựa chọn tượng gỗ mỹ nghệ chất lượng, theo Xưởng Tượng Gỗ, gia chủ nên dựa trên một vài tiêu chí như loại gỗ, hoa văn trên tượng, nơi bán uy tín được nhiều người tin tưởng…

Tượng gỗ mỹ nghệ còn được gọi là tượng gỗ nghệ thuật không phải là điều ngẫu nhiên. Bởi vì, khi chơi tượng gỗ mỹ nghệ cũng như một môn nghệ thuật đòi hỏi sự tinh tế, chỉ những nghệ sĩ thấu hiểu được cái “Hồn” trong tượng gỗ mới thấy được vẻ đẹp bề ngoài lẫn bên trong của tác phẩm điêu khắc gỗ.

Tác phẩm đạt ma song long gỗ sưa

Tuy vậy, cũng giống như nhiều môn nghệ thuật khác, người chơi tượng gỗ mỹ nghệ có thể dần dần tích lũy kinh nghiệm cho mình để chọn được tác phẩm yêu thích ngày càng đẹp và chất lượng hơn.

Chọn tượng gỗ mỹ nghệ ở nơi bán hàng uy tín

Hiện nay, rất nhiều các cơ sở cung cấp tượng gỗ mỹ nghệ cao cấp đã xuất hiện khắp nơi từ Bắc chí Nam. Đặc biệt, đối với những vùng rừng núi có rất nhiều cơ sở điêu khắc và mua bán tượng gỗ. Chính vì vậy, việc lựa chọn tượng gỗ mỹ nghệ trở nên khó khăn, thách thức lớn cho gia chủ

Tác phẩm nhất tâm bái phật nu hương

Khi mới bắt đầu chơi tượng gỗ, việc lựa chọn cơ sở bán tượng gỗ uy tín là điều hết sức quan trọng. Tại vì, ở những cửa hàng này bạn sẽ được tư vấn thêm kiến thức, kinh nghiệm về tượng gỗ phong thủy và còn được sở hữu những sản phẩm đẹp, chất lượng.

Ra đời từ năm 2018, Xưởng Tượng Gỗ đã cho thấy mức độ uy tín cũng như khẳng định được thương hiệu của mình trong ngành tượng gỗ mỹ nghệ. Cùng với việc liên tục ra đời các cơ sở kinh doanh tại Hà Nội cùng một phân xưởng sản xuất quy mô ngàn mét vuông có thể sản xuất sản lượng trung bình 2000 tượng mỗi năm, Xưởng Tượng Gỗ đã và đang vững vàng với hướng đi của mình: mang giá trị gỗ mỹ nghệ Việt Nam ra thế giới!

Tác phẩm phật Di Lặc nu hương

Nếu bạn đang cần vật dụng để trang trí nội thất trong nhà, đừng nên bỏ qua tượng gỗ mỹ nghệ tại Xưởng Tượng Gỗ. Một pho tượng gỗ đẹp vừa mang giá trị phong thủy, vừa có giá trị trang trí trong gia đình. Trưng bày tượng gỗ mỹ nghệ trong nhà sẽ giúp ngôi nhà mang không khí ấm áp, thêm chút cổ xưa và không kém phần trang trọng.

Chất lượng tạo nên tác phẩm tượng gỗ

Với nền chất liệu gỗ quý hiếm như gỗ Nu, gỗ Sưa, gỗ Hương, gỗ Trắc, gỗ Hoàng Đàn…những tác phẩm được sáng tạo bởi những bàn tay tài tình của những người nghệ nhân làng nghề Đông Giao quả thực mang đến cho người thưởng thức những cảm xúc rất đặc biệt. Không chỉ ở màu sắc hoa văn hay vân gỗ độc đáo, mà các dòng gỗ cao cấp này còn chứa đựng mùi thơm nhẹ nhàng, tinh tế, sẽ giúp gia đình xua đuổi các loại côn trùng, tạo cảm giác thoải mái về tinh thần và khá tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Tác phẩm quan công đứng rồng gỗ trắc

Người ta bảo, nhìn xem người thích điều gì sẽ thể hiện được con người ấy như thế nào. Người biết chơi gỗ, thưởng thức đồ gỗ cũng thường được xem là những người tinh tế, có học vấn và sở hữu phong thái của quý nhân.

Quý độc giả yêu thích và quan tâm đến các sản phẩm về tượng gỗ có thể ghé thăm website của Xưởng tượng gỗ tại địa chỉ:

Cs1: 80C Vĩnh Hưng-Hoàng Mai-Hà Nội

Cs2: 118 Vĩnh Hưng-Hoàng Mai-Hà Nội

Cs3: 137 Vĩnh Hưng-Hoàng Mai-Hà Nội

Xưởng Sản xuất: Đông Giao-Cẩm Giàng-Hải Dương

SĐT: 0339331111 - 0346059999

Link Fanpage https://www.facebook.com/XuongTuongGo.CaoCap/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xưởng tượng gỗ hướng dẫn gia chủ cách chọn tượng gỗ hợp phong thuỷ