Xuân Trường giành Quả bóng vàng Việt Nam 2016?

Hà Sơn| 31/12/2016 09:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Báo Sài Gòn Giải Phóng, đơn vị tổ chức giải thưởng Quả bóng vàng Việt Nam công bố top 5 cầu thủ lọt vào danh sách cuối cùng, đáng chú ý có Xuân Trường, Văn Thanh.

Theo đó, các cầu thủ lọt vào danh sách bình chọn cuối cùng bao gồm: Thành Lương (Hà Nội FC), Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), Văn Thanh (HAGL), Xuân Trường (Incheon) và Công Vinh (Bình Dương).

Xuân Trường giành Quả bóng vàng Việt Nam 2016?

Xuân Trường có màn trình diễn tuyệt vời trong màu áo tuyển Việt Nam

Xuân Trường có màn trình diễn tuyệt vời trong lần đầu tiên góp mặt tại một kỳ AFF Cup. Những pha kiến tạo của Trường giúp đội tuyển quốc gia sở hữu các bàn thắng quan trọng. Tiền vệ quê Tuyên Quang được xem xét bình chọn vào danh sách quả bóng vàng Việt Nam năm 2016.

Tiền vệ Lương Xuân Trường trưởng thành từ lò đào tạo HAGL JMC, chơi nổi bật trong màu áo U19 Việt Nam tại các giải khu vực, giao hữu năm 2014. Cùng với Tuấn Anh, Xuân Trường chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm. Năm 2015 Xuân Trường được sang chơi bóng tại CLB Incheon, Hàn Quốc theo dạng cho mượn 2 năm.

Tuy nhiên, mới đây CLB Gangwon đạt được thỏa thuận đưa Trường từ Incheon về phục vụ cho đội bóng. Đặc biệt, HLV của Gangwon đã có thời gian dẫn dắt HAGL và biết Xuân Trường từ trước nên tiền vệ Việt Nam có cơ hội được sử dụng nhiều hơn. Được biết, bản hợp đồng mới của Xuân Trường kèm theo “cam kết” cho tiền vệ 21 tuổi ra sân thi đấu.

Rõ ràng, với những gì đã thể hiện, Xuân Trường hoàn toàn có cơ hội đoạt được danh hiệu cao quý Quả bóng vàng Việt Nam năm 2016.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xuân Trường giành Quả bóng vàng Việt Nam 2016?