Xôn xao clip công an xã chĩa súng vào người dân

P.T| 15/10/2019 18:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc xô xát, một Công an xã đã rút súng chĩa về phía người dân. Sự việc được quay lại và đăng tải lên facebook gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tối 14/10, trên facebook xuất hiện clip dài hơn 2 phút ghi lại cảnh một người đàn ông mặc sắc phục công an xã xảy ra xô xát với người dân và rút súng chĩa về phía họ. Sau khi clip được đăng tải đã gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều cũng như gây xôn xao cộng đồng mạng. Qua tìm hiểu được biết, những nội dung này được ghi lại ở xã Tiên Lãnh, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam.

Liên quan đến vụ việc này, ngày 15/10, Công an huyện Tiên Phước cho biết, đã nhận được báo cáo của Công an xã Tiên Lãnh. Cụ thể, ngày 14/10, Công an xã Tiên Lãnh nhận được tin báo của địa chính về việc tổ công tác của UBND xã trong quá trình tiến hành cắm mốc, căng dây xác định ranh giới đất của ông Tạ Tấn Ch., giáp ranh đất với nhà bà Lê Thị X. thì gặp sự ngăn cản của người nhà bà X.

Xôn xao clip công an xã chĩa súng vào người dân

Hình ảnh công an xã chĩa súng về phía người dân

Khi tổ công tác đến làm việc, con bà X. là Trần Văn Dần chửi bới tổ công tác, dùng tay nhổ trụ với đường dây. Sau đó, anh Phùng Văn Cảnh (con rể bà X.) nghe chuyện chạy đến cãi vã, xô xát.

Lúc này, khi anh Phạm Hồng T. (Công an xã Tiên Lãnh) đến hiện trường thấy sự việc như vậy nên vào can ngăn. Sau đó, anh Cảnh quay sang xé áo anh T. rồi chạy vào nhà lấy cái xẻng ra. Thấy vậy, anh T. rút dụng cụ hỗ trợ là súng hơi cay đưa lên để khống chế, chưa có nổ súng.

Sau đó, Công an xã Tiên Lãnh đã lập biên bản vụ việc và Công an huyện Tiên Phước đã cử lực lượng lên hiện trường để xác minh, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xôn xao clip công an xã chĩa súng vào người dân