Xóa tan tin đồn xung đột, LK sẽ góp mặt trong liveshow của Sơn Tùng M-TP

Diệu Chi| 28/11/2015 10:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

LK vừa cho biết sẽ tham gia vào liveshow "M-TP Ambition - Chuyến Bay Đầu Tiên" của Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, thông tin về sự xuất hiện của LK - một tượng đài của giới Underground Việt trong liveshow "M-TP Ambition - Chuyến Bay Đầu Tiên" của Sơn Tùng M-TP đã khiến nhiều người bất ngờ.

Vào đầu tháng 10/2015, trên cộng đồng mạng xuất hiện một đoạn clip với nội dung được cho là đả kích Sơn Tùng M-TP. Được biết nhóm thực hiện bài rap này chính là những anh em từng sinh hoạt chung cùng Sơn Tùng M-TP trong mái nhà underground trước khi anh bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Chính điều này càng khiến khán giả nghĩ rằng, mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP và những người anh em của mình đang rất căng thẳng và đã “cạch mặt” nhau.

Xóa tan tin đồn xung đột, LK sẽ góp mặt trong liveshow của Sơn Tùng M-TP

Khán giả cho rằng mối quan hệ của Sơn Tùng M-TP và giới underground đang rơi vào tình trạng căng thẳng và cạch mặt lẫn nhau.

Trước đó vào khoảng tháng 11/2014, người thầy đầu tiên của Sơn Tùng M-TP trong giới underground đã viết bức tâm thư dài gửi đến nam ca sĩ bày tỏ sự thất vọng khi thấy anh ngày càng thay đổi quá nhanh từ lúc được nhiều người biết đến. Điều này đã phần nào nhen nhóm mối “bất hòa” giữa Sơn Tùng M-TP và giới underground cho đến tận bây giờ.

Để đập tan những tin đồn bấy lâu nay, Sơn Tùng M-TP quyết định mời LK - tượng đài, thuộc thế hệ anh cả của hội underground Lady Killah - vào liveshow đầu tiên trong sự nghiệp M-TP Ambition: Chuyến bay đầu tiên. Sơn Tùng M-TP cho biết: “LK và JustaTee là những đàn anh underground tạo cảm hứng cho Tùng rất nhiều vào thời kì đầu Tùng hoạt động âm nhạc”.

Xóa tan tin đồn xung đột, LK sẽ góp mặt trong liveshow của Sơn Tùng M-TP

Việc góp mặt của LK phần nào cho thấy những hiềm khích được thêu dệt trước đây chỉ là những xung đột mang tính cá nhân

LK cho biết mối quan hệ của anh và Tùng vẫn rất tốt. Đó là lý do LK chưa một lần tham gia vào các lùm xùm xoay quanh Sơn Tùng M-TP và underground.

"LK thấy Tùng là một cậu bé có tài năng, vì nếu không có tài năng và sự cố gắng thì Tùng đã không trở thành một hiện tượng như vậy. Chỉ có điều là Tùng nên để ý nhiều hơn về ứng xử với những người xung quanh. Nhất là đối với những anh em bạn bè cũ để tránh xảy ra những hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó LK cũng hi vọng việc LK tham gia Show lần này của Tùng, Sẽ khiến Tùng hiểu Ladykillah vẫn luôn là gia đình của cậu ấy!" - LK chia sẻ.

Rapper LK nhấn mạnh: “Tôi hy vọng sự góp mặt của mình sẽ dập tan mọi nghi ngờ, xung đột giữa các nhóm khán giả không đáng có và tất cả cùng hòa chung nhịp đập với âm nhạc trong đêm liveshow đầu tay của Sơn Tùng M-TP”.

Xóa tan tin đồn xung đột, LK sẽ góp mặt trong liveshow của Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng M-TP muốn giải quyết mọi hiểu lầm với giới underground bấy lâu nay thông qua việc mời rapper LK vào liveshow

Về những hiểu lầm việc quên đi quá khứ Underground sau khi nổi tiếng, Sơn Tùng cho biết: "Tùng chẳng bao giờ có thể quên đi quá khứ đó. Trong bài hát Không Phải Dạng Vừa Đâu, Tùng đã viết đoạn rap “bắt đầu sự hình thành từ LadyKillah…"chính là để nhắc mọi sự bắt đầu của Sơn Tùng M-TP đều từ nơi đấy mà ra.

Ngay cả sau này, Tùng cũng từ chối mọi công nghệ phương tiện hiện đại để giữ mãi thói quen sang tác và chơi nhạc trên những phương tiện đã theo Tùng từ thời underground. Tính Tùng ít nói ra, nhưng sự trân trọng và cảm ơn với tất cả những ai từng bên Tùng thì Tùng luôn giữ trong lòng, không cho phép mình quên ơn bất kì ai!".

Xóa tan tin đồn xung đột, LK sẽ góp mặt trong liveshow của Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng khẳng định anh luôn trân trọng và cảm ơn với tất cả những ai từng bên, không cho phép mình quên ơn bất kì ai

Trong liveshow sắp tới, Sơn Tùng cho biết sẽ viết lại hành trình sự nghiệp của mình từ những ngày đầu đến nay, cho nên không thể thiếu đi mảng sắc màu underground - nơi đã làm nên Sơn Tùng M-TP ngày hôm nay, và chính những người anh em gắn bó từ thời underground là nguồn cảm hứng không thể thiếu trong đêm nhạc của mình.

Sự góp mặt của rapper LK hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ và cảm xúc dành cho khán giả. Bên cạnh rapper LK, Sơn Tùng M-TP cũng cho biết, ca sĩ Thu Phương sẽ là một trong những khách mời xuất hiện trong liveshow của mình.

Liveshow đầu tiên của Sơn Tùng M-TP sẽ diễn ra vào ngày 5/12, tại TP.HCM và 9/1, tại Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xóa tan tin đồn xung đột, LK sẽ góp mặt trong liveshow của Sơn Tùng M-TP