Xô xát trong đêm, 2 người thương vong

Thanh Phương| 08/09/2018 17:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong quá trình xô xát giữa 2 nhóm thanh niên, một số đối tượng đã dùng dao và súng tấn công khiến 2 người thương vong. Ngay sau khi gây án, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 7/9, anh Trịnh Văn D. (SN: 1990) và Trịnh Văn Đ. (SN: 1996), trú tại thôn 4, xã Minh Sơn, huyện Triệu Sơn cùng với 3 thanh niên khác trú tại địa phương đi xe máy đến quán tại địa bàn để uống cà phê.

Xô xát trong đêm, 2 người thương vong

Anh Đ. bị đa chấn thương sau vụ xô xát

Khi đi đến thị trấn Triệu Sơn thì gặp một nhóm thanh niên khác đang dựng xe máy bên đường (6 thanh niên). Giữa hai bên có xảy ra lời qua tiếng lại. Bất ngờ nhóm thanh niên trên dùng dao xông vào đâm và giơ súng dọa bắn nhóm anh D.

Bị đánh áp sát và bất ngờ khiến anh D. tử vong tại chỗ. Anh Trịnh Văn Đ bị đa chấn thương phải đưa đi cấp cứu. Trịnh Văn D. và Trịnh Văn Đ. là anh em ruột trong một gia đình. Vụ xô xát làm náo loạn cả khu vực dân cư.

Nhận được thông tin, Công an thị trấn Triệu Sơn, Công an huyện Triệu Sơn kịp thời có mặt, bảo vệ hiện trường, truy bắt hung thủ.

Sau khi tiếp nhận sự việc, Công an huyện Triệu Sơn đã bàn giao hồ sơ vụ việc cho Cơ quan Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an tỉnh Thanh Hóa tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Cơ quan công an bước đầu đã xác định được các nghi phạm gây ra vụ án trên và đang tiến hành truy bắt.

Hiện vụ án đang được điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xô xát trong đêm, 2 người thương vong