Xe tải đỗ ngang ngược, gây ùn tắc hàng cây số

Phong Vân| 16/04/2020 21:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 16/4, trên đường Trường Sơn, đoạn qua địa phận tiểu khu 2 (thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình) có một đoàn 4 chiếc xe tải đỗ "ngang ngược" gây ùn tắc nghiêm trọng.

Một người dân (xin được giấu tên) cho biết: Tuyến đường này rộng chỉ khoảng 7m, tính cả lề đường là khoảng 10m. Đoàn 4 chiếc xe đỗ chiếm hơn nửa lòng đường, gây ùn tắc hàng kilomet, ảnh hưởng nghiêm trọng tới việc di chuyển của người tham gia giao thông, đặc biệt trong khoảng thời gian cả nước đang nêu cao tinh thần trách nhiệm phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo Chỉ thị số 16 của Chính phủ.

Xe tải đỗ ngang ngược, gây ùn tắc hàng cây số

Đoàn xe đỗ ngang ngược gây ùn tắc nghiêm trọng. Ảnh cắt từ video người dân cung cấp.

Vẫn theo người dân này, đoàn xe 4 chiếc nói trên đã án ngữ ở đây từ chiều 15/4, người dân đã gọi điện tới Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hòa Bình và Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Lương Sơn nhưng mãi tới cuối giờ chiều nay 16/4, khi tuyến đường này ùn tắc nghiêm trọng lực lượng chức năng mới có mặt để xử lý.

Được biết, tại đây có một công trình đang xây dựng và xảy ra tranh chấp đất đai. Trao đổi với phóng viên Báo Công lý, lãnh đạo UBND thị trấn Lương Sơn xác nhận thông tin và cho biết: “Chiều nay UBND thị trấn Lương Sơn đã có buổi làm việc với Công an huyện Lương Sơn”.

Về phía Công an huyện Lương Sơn, Thượng tá Bùi Viết Chiểu, Trưởng Công an huyện từ chối trả lời, với lý do theo “quy định của Công an tỉnh Hòa Bình”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe tải đỗ ngang ngược, gây ùn tắc hàng cây số