Xe khách tông dải phân cách, gãy biển báo giao thông

Quách Du - Tài Đức| 06/08/2016 14:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng hơn 11h ngày 6/8, tại khu vực đèn xanh đèn đỏ Cầu Hạc (trước số nhà 527, đường Bà Triệu, phường Đông Thọ, Tp. Thanh Hóa) khi chiếc xe khách 29 chỗ mang BKS 36B-020.51 (nhà xe Anh Dũng) tông lên dải phân cách.

Xe khách tông dải phân cách, gãy biển báo giao thông

Chiếc xe khách tông gãy cột biển báo, lao lên dải phân cách

Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn cho biết, vào thời điểm trên họ thấy một xe khách (29 chỗ) kéo một một xe khách khác chết máy và chạy với tốc độ cao theo hướng từ cầu Hàm Rồng vào trung tâm Tp. Thanh Hóa.

Khi đến đèn xanh đèn đỏ thì chiếc xe của nhà xe Anh Dũng (được kéo đằng sau) bất ngờ mất lái lấn sang làn đường ngược chiều trước khi lao lên dải phân cách tông gãy cột biển báo.

Theo lời tài xế điều khiển chiếc xe bị nạn (chưa rõ danh tính) cho biết, chiếc xe đang được kéo trong tình trạng tắt máy, hệ thống phanh không hoạt động, trong khi đó, chiếc xe kéo phía trước chạy nhanh nên đến đoạn cua không kịp xử lý đã tông lên dải phân cách.

Rất may vào thời điểm xảy ra tai nạn, làn đường ngược chiều không có xe ô tô, xe máy đứng chờ đèn đỏ nên không có hậu quả nghiêm trọng xảy ra.

Tại hiện trường một cột biển báo bị tông gãy, cây cột điện bị va quẹt rạn nứt. Riêng chiếc xe khách phần đầu bị biến dạng, móp méo.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, phía nhà xe đã gọi xe cứu hộ đến để kéo chiếc xe bị nạn đi. Lực lượng CSGT Tp. Thanh Hóa cũng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng giao thông và xác minh nguyên nhân vụ tai nạn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe khách tông dải phân cách, gãy biển báo giao thông