Xe “điên” gây tai nạn liên hoàn trên phố

Duy Hưng| 30/11/2015 11:59
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 30/11, Công an TP. Hải Phòng cho biết, đơn vị này đang phối hợp điều tra làm rõ vụ tai nạn liên hoàn có tính chất nghiêm trọng xảy ra vào lúc 21 giờ 30 tối ngày 29/11 tại khu vực trung tâm TP. Hải Phòng.

Theo đó, vào khoảng 21 giờ 30 tối ngày 29/11, khi người dân và các phương tiện đang lưu thông trên trục đường trung tâm TP. Hải Phòng thì thấy chiếc xe hiệu Mazda BKS 15A- 176.48 chạy với tốc độ kinh hoàng, lạng lách và đã gây tai nạn khiến nhiều người bị thương nặng.

Xe “điên” gây tai nạn liên hoàn trên phố

Chiếc xe "điên" gây tai nạn liên hoàn trên phố

Theo một số nhân chứng có mặt ở hiện trường kể lại, chiếc xe hiệu Mazda chạy tốc độ cao ở khu vực vườn hoa chéo (đường Trần Phú – Q. Ngô Quyền) đã đâm vào một người đi đường, rồi tiếp tục chạy về phía ga Hải Phòng lách vào đường Lương Khánh Thiện.

Tại đường Lương Khánh Thiện, chiếc xe tiếp tục đâm vào một người khác và kéo lê nạn nhân một đoạn đường khá dài sau đó chiếc xe rẽ vào đường Cầu Đất đâm vào một ông cụ lớn tuổi.

Khi bị người dân đuổi theo yêu cầu dừng lại, thì chiếc xe đâm tiếp 4 người đi đường nữa ở đường Lê Lợi. Chỉ đến khi chiếc xe bị nổ lốp, nam thanh niên điều khiển xe mới chịu dừng lại. Lập tức nam thanh niên điều kiểu chiếc xe điên gây tai nạn liên hoàn đã bị người dân và lực lượng chức năng bắt giữ.

Danh tính nam thanh niên lái xe ô tô "điên" được nhanh chóng làm rõ là Trần Tuấn Tiến (SN 1989, trú tại số 83, khu phố 1/5, thị trấn Vĩnh Bảo, H. Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng).

Các nạn nhân của vụ tai nạn đều được cấp cứu tại bệnh viện Việt Tiệp. Có hai nạn nhân trong tình trạng nguy kịch. Các nạn nhân khác hiện đã tỉnh táo.

Hiện, cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe “điên” gây tai nạn liên hoàn trên phố