Xe bồn chở xăng cháy dữ dội trên cao tốc

Hà Kim| 14/04/2019 09:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiếc xe bồn chở xăng bốc cháy dữ dội sau khi va chạm với xe chở mùn cưa trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Chiều ngày 13/4, tại Km36 trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên thuộc địa phận thôn Tảo Địch, xã Tân Phú, TX.Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, đã xảy ra một vụ va chạm giữa chiếc xe tải chở mùn cưa BKS 99C 098.02 và xe bồn chở xăng BKS 97C 018.05.

Xe bồn chở xăng cháy dữ dội trên cao tốc

Hiện trường vụ tai nạn

Theo đó, chiếc xe bồn chở xăng bị nổ lốp đang dừng ở làn trong cùng của đường cao tốc để sửa chữa thì bị xe tải chở mùn cưa do tài xế Nguyễn Văn Duyên (SN 1981, trú tại xã Xuất Hóa, TP.Bắc Kạn) điều khiển, chạy cùng chiều đâm thẳng vào.

Vụ va chạm đã làm cho toàn bộ mùn cưa trên xe tải bị đổ ra lẫn với xăng dầu từ chiếc xe bồn khiến chiếc xe bồn bốc cháy dữ dội, còn chiếc xe tải bị nát toàn bộ phần cabin.

Vụ tai nạn khiến tài xế xe tải bị thương nặng và được đưa cấp cứu tại Bệnh viên 91 - Thị xã Phổ Yên. Sự cố cũng khiến ùn tắc giao thông trên cao tốc khoảng 1 giờ đồng hồ.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, huy động các phương tiện để dập tắt đám cháy. Sau khoảng 1 tiếng, với sự vào cuộc tích cực của lực lượng chức năng hiện trường đã được dọn dẹp và trả lại đường thông thoáng  cho các phương tiện lưu thông.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do tài xế xe tải không chú ý quan sát nên đã va chạm với xe bồn chở xăng đang dừng ở làn trong cùng của đường cao tốc.

Hiện, vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xe bồn chở xăng cháy dữ dội trên cao tốc