Doanh nghiệp - Doanh nhân

Xanh Toàn Cầu Group: Đặt sứ mệnh tri ân lên hàng đầu

Kim Sáng 13/07/2023 - 16:54

Xanh Toàn Cầu Group, cái tên được nhiều người nhắc đến không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh mà còn trong công tác thiện nguyện. Gắn bó với Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP.HCM từ những ngày đầu mới thành lập, suốt 3 năm qua, Xanh Toàn Cầu Group đã có nhiều đóng góp thiết thực trong công tác tri ân, đền ơn đáp nghĩa.

Tháng 7 này, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ (HTGĐLS) TP.HCM kỷ niệm 3 năm thành lập (10/7/2020 - 10/7/2023), trong chặng đường thực hiện sứ mệnh chăm lo, hỗ trợ gia đình chính sách, có công với cách mạng, nhất là công tác xác định danh tính, hài cốt liệt sĩ không thể không nhắc đến những doanh nghiệp đã có nhiều đóng góp, đồng hành cùng Hội.

Một trong những cái tên phải nhắc đến đầu tiên là Xanh Toàn Cầu Group, hay còn gọi là “người bơm dầu” theo cách nói ví von của Đại tá, nhà báo Trần Thế Tuyển - Chủ tịch Hội HTGĐLS TP.HCM.

1-ong-nguyen-thanh-nga-chu-tich-xanh-toan-cau-group-nguoi-co-trai-tim-nhan-hau-va-tam-long-huong-thien-cao-ca..jpg
Ông Nguyễn Thanh Ngà – Chủ tịch Xanh Toàn Cầu Group, người có trái tim nhân hậu và tấm lòng hướng thiện cao cả.

Từ những ngày đầu Hội mới thành lập, cá nhân ông Nguyễn Thanh Ngà và Xanh Toàn Cầu Group đã có nhiều đóng góp tích cực bằng cả tinh thần và vật chất, góp phần chăm lo tốt hơn cho các gia đình có công trên địa bàn TP.HCM và nhiều tỉnh, thành như: Long An, Bến Tre, Bình Dương, Bình Phước…

Cụ thể, trong năm 2022, Xanh Toàn Cầu Group đã trao 3 căn nhà tình nghĩa (90 triệu đồng/căn) cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng tại huyện Cần Giờ; 1 căn 60 triệu đồng cho gia đình chính sách, có công với cách mạng tại tỉnh Bình Phước; hỗ trợ 30 triệu đồng cho Quỹ xóa nhà tạm, nhà dột nát tại huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

2-xanh-toan-cau-group-dong-hanh-cung-hoi-htgdls-tp.hcm-tham-tang-qua-me-viet-nam-anh-hung-tai-tinh-long-an..jpg
Xanh Toàn Cầu Group đồng hành cùng Hội HTGĐLS TP.HCM thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng tại tỉnh Long An.

Cạnh đó, công ty tài trợ kinh phí xây 1 căn nhà đồng đội tại ấp Tân Lộc, xã Tân Hội, huyện Mỏ Cày Nam, tỉnh Bến Tre với số tiền 30 triệu đồng. Trao tặng cặp lộc bình trị giá 50 triệu đồng cho Đền thờ Long Khốt thuộc Khu di tích lịch sử quốc gia khu vực Đồn Long Khốt, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), công ty đã trao 200 triệu đồng cho Hội HTGĐLS TP.HCM để chăm lo cho các gia đình chính sách có công với cách mạng thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo trên địa bàn TP.HCM. Tiếp nhận số tiền trên, Sở LĐ-TB&XH đã trao quà cho các hộ gia đình chính sách khó khăn tại huyện Cần Giờ và huyện Củ Chi.

3-xanh-toan-cau-group-dong-hanh-cung-hoi-htgdls-tp.hcm-tham-tang-qua-me-viet-nam-anh-hung-tai-tinh-long-an..jpg
Xanh Toàn Cầu Group đồng hành cùng Hội HTGĐLS TP.HCM thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng tại tỉnh Long An.

Nhân kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), công ty trao 300 triệu đồng cho Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ TP.HCM để thực hiện công tác đền ơn đáp nghĩa, chú trọng việc tìm kiếm thông tin, danh tính liệt sĩ; trao hơn 120 triệu đồng để tu sửa đình Tân Thắng, Vĩnh Long.

Công ty cũng tài trợ kinh phí sửa chữa căn nhà trị giá 60.000.000 đồng cho bà Hồ Thị Lơ (gia đình liệt sĩ) và trao tặng quà cho nhiều hộ gia đình chính sách khó khăn trên địa bàn huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước.

4-doanh-nhan-nguyen-thanh-nga-cung-cac-tuong-linh-quan-doi-dang-huong-tuong-nho-cac-anh-hung-liet-si..png
Doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà cùng các tướng lĩnh quân đội dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ.

Trong buổi họp mặt truyền thống lần thứ 29, kỷ niệm 57 năm Ngày thành lập Sư đoàn 5, Quân khu 7 (23/11/1965 – 23/11/2022), Xanh Toàn Cầu Group đã hỗ trợ 50 triệu đồng cho Ban LLTT Sư đoàn 5 tại TP.HCM để tiếp tục thực hiện các hoạt động nghĩa tình.

Năm 2023, đứng trước bối cảnh khó khăn của nền kinh tế nhưng công tác thiện nguyện vẫn được doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà và Xanh Toàn Cầu Group duy trì đều đặn.

5-chu-tich-xanh-toan-cau-group-nguyen-thanh-nga-luon-tich-cuc-tham-gia-cac-hoat-dong-xa-hoi..png
Chủ tịch Xanh Toàn Cầu Group Nguyễn Thanh Ngà luôn tích cực tham gia các hoạt động xã hội.

“Ăn quả nhớ kẻ trồng cây, Uống nước nhớ nguồn” là những câu tục ngữ mà tôi thường xuyên căn dặn nhân viên. Chúng ta có được như ngày hôm nay không thể không nhắc đến sự hy sinh cao cả của thế hệ cha anh đi trước, những gì chúng ta làm được cho thân nhân các Anh hùng liệt sĩ cũng là một phần nhỏ để tri ân các anh. Đối với các hoạt động của Hội HTGĐLS TP.HCM, Xanh Toàn Cầu Group xem đó là trách nhiệm và sứ mệnh cao cả”, doanh nhân Nguyễn Thanh Ngà chia sẻ.

Vừa qua, hướng đến kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Xanh Toàn Cầu Group đã đồng hành cùng Hội HTGĐLS TP.HCM về thăm, tặng quà 12 Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Tân Trụ, tỉnh Long An.

Cũng trong tháng 7 này, Xanh Toàn Cầu Group sẽ khởi xướng nhiều chuỗi hoạt động để tưởng nhớ, tri ân các Anh hùng liệt sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xanh Toàn Cầu Group: Đặt sứ mệnh tri ân lên hàng đầu