Xài Microsoft Edge được Microsoft thưởng tiền

Kiên Trung| 20/08/2016 17:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Như là một phần trong chiến dịch thu hút khách hàng đến với trình duyệt Edge, Microsoft có thể sẽ trả tiền cho những ai sử dụng trình duyệt.

Cuộc khảo sát cho thấy, có đến gần 3/4 người dùng Windows 10 không sử dụng trình duyệt Microsoft Edge mặc định của hệ điều hành mới. Vì vậy, Microsoft sẽ trả tiền cho hành động chuyển đổi sang trình duyệt mới.

Xài Microsoft Edge được Microsoft thưởng tiền

Microsoft đang nỗ lực tìm kiếm thị phần thêm cho trình duyệt Edge

Theo đó, chương trình mang tên Microsoft Rewards như là một phần trong chương trình Rewards của Bing được công bố mới đây cho biết người dùng sẽ nhận được điểm thưởng cho việc sử dụng Bing như là công cụ tìm kiếm của họ. Chương trình mới này chỉ được giới hạn tại Mỹ, cung cấp các điểm thưởng cho người dùng Edge và Bing, cho phép họ sử dụng điểm thưởng để mua sắm tại các cửa hàng của Microsoft.

Điểm thưởng có thể được trao đổi lấy tín dụng cho những nơi mua sắm như Amazon, Starbucks, Skype và truy cập Outlook.com không bị phiền hà bởi các quảng cáo. Nhưng có một điều lưu ý là người dùng cần phải sử dụng Bing như là một công cụ tìm kiếm mặc định.

Microsoft bắt đầu ra mắt trình duyệt Edge vào tháng 5/2015, được mời chào là trình duyệt nhanh hơn, cải thiện tuổi thọ pin và mang đến hiệu năng toàn diện tốt hơn so với các trình duyệt cạnh tranh. Tuy nhiên, thị phần của nó trên toàn cầu cũng chỉ đạt khoảng 5%.

Trước đây Microsoft từng thống trị thị trường trình duyệt với Internet Explorer, tiền thân của Edge. Mặc dù vậy, trong thập kỷ qua thì phần của trình duyệt này đã bị sụt giảm đáng kể khi người dùng có thể lựa chọn các trình duyệt thay thế, đặc biệt là Google Chrome và Mozilla Firefox, khiến Internet Explorer không thể bắt kịp các đối thủ cạnh tranh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xài Microsoft Edge được Microsoft thưởng tiền