Xác nhận thêm nạn nhân của kẻ giết người hàng loạt khét tiếng nước Mỹ sau 40 năm

Phương Hà| 16/10/2020 11:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tên sát nhân Samual Little (80 tuổi) chịu 3 án tù chung thân gây rúng động nước Mỹ kể lại hơn 90 vụ án giết người hắn thực hiện, NY Times đưa tin.

ABC News xác nhận, hài cốt của một người phụ nữ mới đây đã được các nhà điều tra giám định là một trong những nạn nhân của kẻ giết người hàng loạt Samuel Little, kẻ từng gây rúng động cả nước Mỹ.

Gần 40 năm trước, các nhà chức trách địa phương đã phát hiện thi thể bị vứt dọc xa lộ ở tiểu bang Georgia. Nạn nhân được xác định là một phụ nữ 30 tuổi.

Xác nhận thêm nạn nhân của kẻ giết người hàng loạt khét tiếng nước Mỹ sau 40 năm

Kẻ giết người hàng loạt Samuel Little

Đặc vụ Cục Điều tra bang Georgia, Joe Montgomary, phát biểu với báo chí ngày 9/10: “Gia đình nạn nhân đã tìm kiếm thi thể hơn 30 năm qua. Cậu con trai thật sự cảm thấy thanh thản khi xác nhận được rằng thực tế người mẹ không rời bỏ anh mà là do bị sát hại”. Được biết, danh tính nạn nhân đã được xác định nhờ xét nghiệm từ mẫu DNA của con trai nạn nhân.

Theo Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI), kẻ sát nhân Little thú nhận đã giết 5 phụ nữ ở khu vực tiểu bang Georgia – Tennessee, bao gồm cả nạn nhân nói trên.

Ngoài ra, tên giết người máu lạnh “thản nhiên” thừa nhận đã bóp cổ 93 nạn nhất từ năm 1970-2005. FBI đã tiến hành xác minh 50 vụ án và tin rằng mọi lời thú nhận của Samuel Little đều đáng tin cậy.

Trong thời gian ở tù, kẻ sát nhân hào hứng kể lại cách thức ra tay, thông tin về các nạn nhân cho cơ quan báo chí. Hắn sử dụng phấn màu phác thảo lại chân dung của những người phụ nữ xấu số bị giết hại.

Xác nhận thêm nạn nhân của kẻ giết người hàng loạt khét tiếng nước Mỹ sau 40 năm

Bản phác thảo hình ảnh các nạn nhân được hung thủ vẽ lại do FBI công bố.

Đối tượng phụ nữ từng bị kẻ sát nhân giêt hại thuộc các nhóm dễ bị tổn thương, nhóm người làm nghề mại dâm hoặc nghiện ma tuý.

Trong video lấy lời khai được ghi hình bởi FBI, tên sát nhân thường ngắt quãng câu chuyện bởi những tiếng cười. Hắn tỏ ra đầy thích thú khi kể lại tội ác của mình mà không thể hiện chút sự ân hận nào.

Hiện tại, Samuel Little (80 tuổi) đang thi hành 3 án tù chung thân liên tiếp tại bang California vì 3 vụ giết người từ những năm 1980.

Trước khi vào tù, tên tội phạm đã bị bắt hàng chục lần vì nhiều tội danh như cướp có vũ khí, hiếp dâm, bắt cóc khi hắn đi dọc khắp đất nước.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác nhận thêm nạn nhân của kẻ giết người hàng loạt khét tiếng nước Mỹ sau 40 năm