Xác minh vụ hai cha con tử vong trong nhà

Thanh Phương| 03/12/2021 17:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng tỉnh Thanh Hóa đang khẩn trương vào cuộc xác minh vụ việc hai cha con tử vong trong nhà tại xã Thuần Lộc (Hậu Lộc).

Trước đó, tối 2/12, người dân xung quanh thấy lâu ngày ông Hoàng Đình Đ. (SN 1958, ở thôn Bộ Đầu, xã Thuần Lộc) không ra ngoài nên đã phá cửa vào bên trong. 

Tại đây, mọi người phát hiện ông Đ. nằm bất động trên giường, đang trong thời kỳ phân hủy, bên cạnh là con ông Đ. (SN 2000) bị liệt toàn thân cũng đã tử vong. Trong nhà ông Đ. không có gì đáng giá, đồ đạc không bị xáo trộn.

Nhận được tin báo, các cơ quan chức năng cùng với chính quyền địa phương phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm tử thi để xác minh vụ việc.

Theo chính quyền địa phương, ông Đ. có 2 đời vợ nhưng đều đã li tán. Sau khi chia tay vợ đầu, ông Đ. lấy bà hai sinh được đứa con nhưng bị dị tật bẩm sinh. Gia đình thường xuyên mâu thuẫn, lục đục dẫn tới người vợ này cũng bỏ đi biệt tăm. Ông Đ. buồn chuyện thường xuyên lang thang uống rượu. Những người hàng xóm hay qua lại đưa cơm cho con ông Đ.

Theo nhận định ban đầu, ông Đ. tử vong do uống rượu bị cảm lạnh. Còn con ông này không có ai chăm sóc dẫn tới chết đói.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, người thân cùng hàng xóm đã tổ chức mai táng cha con ông Đ. theo phong tục địa phương.


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh vụ hai cha con tử vong trong nhà