Xác minh thông tin Phó trưởng Công an xã nổ súng bắn người bị thương

Hải Phong| 05/09/2020 21:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cơ quan chức năng đang điều tra thông tin Phó trưởng Công an xã nổ súng bắn khiến nam thanh niên lớp 12 bị thương.

Thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ 15 phút ngày 4/9, tại đội 11 Sa Hạ, xã Hoàng Nam, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.

Thời điểm trên, ông V. A. Đ., Phó trưởng Công an xã Hoàng Nam trên đường xuống kiểm tra địa bàn thì thấy một nhóm thanh niên đang tập trung ở khu vực cầu trên đường trục xã. Thấy vậy, ông Đ. đã dừng xe, hỏi về việc tập trung và yêu cầu nhóm thanh niên giải tán.

Tuy nhiên, Ngô Thế P. (17 tuổi, đang là học sinh lớp 12) không về và xảy ra cự cãi với ông Đức. Quá trình cự cãi, ông Đức đã rút súng bắn đạn cao su để thị uy. Sau đó, theo ông Đ. tường trình thì súng cao su đã bị cướp cò nên viên đạn cao su găm vào vai của P.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt xác minh, điều tra vụ việc, đồng thời đưa người bị thương đi khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam Định.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng còn thu giữ được một viên đạn cao su.

Kết quả thăm khám cho thấy, trên vai nạn nhân có vết thương rộng khoảng gần 2cm nhưng ở phần mềm, không gây thương tích nặng.

Xác minh thông tin Phó trưởng Công an xã nổ súng bắn người bị thương

Người dân kéo tới UBND xã sau khi vụ việc xảy ra

Đến khoảng 21 giờ tối qua (4/9), trên mạng xã hội xuất hiện clip và thông tin về việc rất đông người dân địa phương đã kéo đến UBND xã Hoàng Nam để yêu cầu làm rõ vụ việc.

Ngày 5/9, trao đổi với báo chí, ông Trần Văn Dương, Chủ tịch UBND huyện Nghĩa Hưng cho biết đã nắm bắt được thông tin trên và chỉ đạo cơ quan chức năng huyện điều tra, xác minh để xử lý nghiêm theo quy định.

Theo Giám đốc Công an tỉnh Nam Định, Công an huyện Nghĩa Hưng và phòng chuyên môn đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra, xác minh vụ việc.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh thông tin Phó trưởng Công an xã nổ súng bắn người bị thương