Xác minh đối tượng giả danh là người của Cục Báo chí

Thanh Phương| 21/08/2020 09:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 21/8, ông Đỗ Hữu Quyết, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an tỉnh để xác minh một đối tượng giả danh là người của Cục Báo chí.

 “Chúng tôi đã xác định được đối tượng cụ thể. Hiện đang phối hợp với cơ quan công an triệu tập lên làm việc để làm sáng tỏ thêm một số vấn đề. Khi có kết quả sẽ thông tin cho các cơ quan báo chí”, ông Quyết nói.

Xác minh đối tượng giả danh là người của Cục Báo chí

Văn bản của Cục Báo chí

Trước đó, Cục Báo chí có văn bản 1138/CBC-BCĐP ngày 20/8 gửi Công an tỉnh Thanh Hóa; Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa với nội dung: Theo phản ánh của một số phóng viên thường trú tại tỉnh Thanh Hóa, trong dịp Kỷ niệm 75 năm ngày thành lập lực lượng Công an nhân dân Việt Nam (19/8/2020), tại Thanh Hóa đã có đối tượng mang lẵng hoa ghi là “Cục Báo chí chúc mừng” đến tặng một đơn vị Công an và chụp hình lưu niệm với một cán bộ của đơn vị này (gửi kèm hình ảnh).

Xác minh đối tượng giả danh là người của Cục Báo chí

Hình ảnh đối tượng vào Công an tặng hoa 

Đối với phản ánh như trên, Cục Báo chí khẳng định đối tượng trong hình không phải là người của Cục Báo chí và thời gian qua, Cục Báo chí không cử cán bộ, không gửi lẵng hoa chúc mừng Công an ở các địa phương.

Vì vậy Cục Báo chí đề nghị Công an tỉnh Thanh Hóa; Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Thanh Hóa tổ chức kiểm tra, xác minh sự việc; nếu có vi phạm đề nghị, xem xét, xử lý theo quy định của pháp luật.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác minh đối tượng giả danh là người của Cục Báo chí