Xác định danh tính thi thể không đầu ở Bình Phước

T.Nhi| 26/11/2019 15:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi xác định được danh tính, Cơ quan cảnh sát điều tra đã mời cha của nạn nhân lên làm việc, tiến hành nhận dạng và tiếp tục điều tra cái chết của người xấu số.

Liên quan tới thi thể không đầu được tìm thấy tại ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, trưa 26/11, Công an tỉnh Bình Phước xác định danh tính nạn nhân là anh Nguyễn Văn Thiên (32 tuổi, quê Đăk Nông).

Ngay sau đó, Cơ quan cảnh sát điều tra đã mời cha của nạn nhân là ông Nguyễn Thành Phương (62 tuổi) đang ở Đắk Nông lên Bình Phước làm việc và tiến hành nhận dạng, xác định thi thể.

anh

Nơi tìm thấy thi thể nạn nhân

Theo người nhà nạn nhân, từ tháng 8/2019, anh Thiên đến Đồng Nai ở nhà người quen để học tiếng Nhật chuẩn bị đi xuất khẩu lao động. Ngày 24/9, Thiên đi xe khách lên thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước và sau đó xuống xe bắt xe khác đi về Đăk Nông. Đi đến xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước, Thiên xuống xe và kể từ đó người nhà không liên lạc được với anh Thiên nên đã trình báo công an tỉnh Đắk Nông. Trích xuất camera hành trình chiếc xe khách đã chở Thiên cho thấy, nạn nhân xuống xe tại khu vực xã Đồng Tâm vào chiều tối 24/9. 

Hiện, Công an tỉnh Bình Phước đang tiếp tục mở rộng điều tra.

Trước đó vào chiều 23/11, vợ chồng anh Điểu Phôn đi hái rau tại khu vực Suối Lớn (thuộc ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú) thì phát hiện một thi thể không có đầu, phần thân đã phân hủy, nằm trong bụi cây cạnh bờ suối. Trên người nạn nhân còn mặc một chiếc quần jean, chân mang ủng. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định danh tính thi thể không đầu ở Bình Phước