Nữ tiếp viên hàng không cách ly ở Quảng Nam âm tính virus corona

Chí Tâm| 30/01/2020 19:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 30/1, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam đã nhận được kết quả xét nghiệm về trường hợp nữ tiếp viên P.T.H.T. nghi bị nhiễm virus corona.

Ngày 30/1, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho biết, nữ bệnh nhân P.T.H.T. (SN 1990, trú TP.HCM) nghi nhiễm virus corona được cách ly tại bệnh viện này từ ngày 24/1 đã được xuất viện.

“Với kết quả âm tính virus corona, bệnh nhân sẽ được xuất viện về nhà trong hôm nay. Bệnh viện cũng hướng dẫn, tư vấn cho chị T. về cách phòng tránh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona”, bác sĩ Đinh Đạo - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam cho hay.

Nữ tiếp viên hàng không cách ly ở Quảng Nam âm tính virus corona

Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam, nơi chị T. điều trị

Trước đó, như báo Công lý đã đưa tin, chị T. đến Thượng Hải (Trung Quốc) vào ngày 18/1 và lưu trú tại đây đến ngày 20/1 thì trở về TP.HCM.

Chị T. sau đó rời TP.HCM về quê ở Quảng Nam ăn tết. Bệnh nhân sau đó có triệu chứng bị sốt, ho, viêm phổi, mệt mỏi vào ngày 24/1. Gia đình đã mua thuốc tự uống nhưng không khỏi. Đến ngày 26/1, chị T. được gia đình đưa đến nhập viện ở bệnh viện đa khoa Trung ương Quảng Nam (huyện Núi Thành) để điều trị.

Do nữ bệnh nhân từng đến Thượng Hải, nơi có nhiều du khách ở Vũ Hán đến du lịch nên ngành y tế tỉnh Quảng Nam đã thực hiện cách ly bệnh nhân, tiếp tục theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ tiếp viên hàng không cách ly ở Quảng Nam âm tính virus corona