Đi ăn cưới về, 11 người nhập viện cấp cứu

Ngọc Minh| 25/07/2019 16:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi ăn tiệc cưới tại nhà hàng Thiên Phú, 11 người có triệu chứng chóng mặt, nôn ói và tiêu chảy, phải nhập viện cấp cứu.

Chiều 25/7, ông Nguyễn Phương Tuấn - Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Quảng Điền (Thừa Thiên- Huế) cho biết, Trung tâm đang tích cực điều trị cho 11 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn tiệc cưới.

Theo ông Tuấn, vào tối 24 rạng sáng 25/7, các bệnh nhân này được đưa đến cấp cứu tại Trung tâm với các triệu chứng đau bụng, chóng mặt, nôn ói và tiêu chảy.

Đi ăn cưới về, 11 người nhập viện cấp cứu

Một trong số 11 bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Quảng ĐIền đang được bác sĩ khám

Các bệnh nhân này cho biết, họ đã cùng ăn tiệc cưới tại nhà hàng Thiên Phú (số 22 Tản Đà, phường Hương Sơ, TP.Huế) vào trưa 24/7. Sau khi ăn tiệc cưới, mọi người bị các triệu chứng trên nên phải nhập viện cấp cứu.

Chị Nguyễn Thị Nâu (trú thị trấn Sịa, huyện Quảng Điền) - một trong 11 bệnh nhân đang cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Quảng Điền- cho biết, sau khi ăn tiệc cưới tại nhà hàng Thiên Phú, chị bị đau bụng, nôn ói, chóng mặt. Khi đến nhập viện tại Trung tâm Y tế huyện Quảng Điền chị mới biết có nhiều người cùng ăn tiệc cưới với mình phải nhập viện.

Sau khi vụ việc xảy ra, Chi cục Vệ sinh an toàn thực phẩm tỉnh Thừa Thiên- Huế đã vào cuộc làm rõ nguyên nhân gây ra vụ ngộ độc thực phẩm nói trên. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi ăn cưới về, 11 người nhập viện cấp cứu