Thiếu tá quân đội định bỏ trốn sau khi gây tai nạn chết người

Nhật Vũ| 24/11/2019 07:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tông tử vong cô gái đi xe máy và đâm hỏng ô tô khác, một thiếu tá quân đội ở Lâm Đồng định bỏ trốn khỏi hiện trường nhưng bị người xung quanh giữ lại.

Sáng ngày 24/11, Công an TP. Đà Lạt (Lâm Đồng) cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn nghiêm trọng khiến một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h ngày 23/11, ông Trần Xuân Quang (46 tuổi) điều khiển xe ô tô 7 chỗ mang BKS: 49A - 208.03 chạy trên đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 7, TP. Đà Lạt). Khi đến cây xăng Tùng Lâm thì xe của ông Quang tông vào xe máy mang BKS: 37X7 - 2420 do chị Phạm Thị Ngọc Anh (18 tuổi, quê xã Nghĩa Lộc, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) điều khiển.

Thiếu tá quân đội định bỏ trốn sau khi gây tai nạn chết người

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: VTC)

Sau đó, ô tô của ông Quang tiếp tục lao đến tông vào đầu xe tải BKS: 49C - 182.00 đang đỗ để thay lốp bên đường.

Vụ tai nạn khiến chị Phạm Thị Ngọc Anh tử vong tại chỗ, chiếc xe máy bị cuốn vào gầm xe con 7 chỗ. Cả 2 ô tô đều hư hỏng phần đầu, nhiều mảnh vỡ rơi vãi khắp mặt đường.

Đươc biết, ông Trần Xuân Quang là thiếu tá quân đội. Sau khi gây tai nạn, ông Quang định lên một ô tô khác để rời khỏi hiện trường, nhưng bị người xung quanh chặn lại, chờ cơ quan chức năng đến xử lý.

Nhận được tin báo, công an đến kiểm tra hiện trường và điều tra vụ tai nạn. Theo Công an TP. Đà Lạt, đơn vị đã tiến hành kiểm tra nồng độ cồn đối với ông Quang và kết quả là vượt mức cho phép.

Tuy nhiên, vì ông Quang thuộc lực lượng quân đội nên Công an TP. Đà Lạt đã làm việc với cơ quan liên quan tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu tá quân đội định bỏ trốn sau khi gây tai nạn chết người