Tài xế ở Nghệ An vừa lái xe vừa ăn mì tôm, bị tước bằng 2 tháng, phạt 1,5 triệu đồng

Đức Chung| 07/08/2020 23:34
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nam tài xế dùng khuỷu tay vừa lái xe vừa ăn mì tôm đã bị cơ quan chức năng tước Giấy phép lái xe 2 tháng và xử phạt 1,5 triệu đồng.

Chiều 7/8, ông Phan Huy Chương - Phó Chánh thanh tra Sở GTVT Nghệ An cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với tài xế Trần Văn Bình (SN 1986, trú ở xã Phú Sơn, huyện Tân Kỳ), người trước đó dùng khuỷu tay vừa lái xe khách vừa ăn mì tôm.

Ngoài quyết định của Thanh tra Sở GTVT Nghệ An, tài xế này bị tước Giấy phép lái xe 2 tháng và xử phạt 1,5 triệu đồng. Hợp tác xã cổ phần Dịch vụ vận tải hành khách Nghệ An nơi tài xế Bình làm việc, cũng đã có quyết định tạm đình chỉ 3 tháng đối với lái xe Trần Văn Bình kể từ ngày 6/8/2020.

Tài xế ở Nghệ An vừa lái xe vừa ăn mì tôm, bị tước bằng 2 tháng, phạt 1,5 triệu đồng

Hình ảnh tài xế Trần Văn Bình dùng khuỷu tay vừa lái xe vừa ăn mì tôm khiến dư luận phẫn nộ (ảnh cắt từ clip).

Trước đó, vào lúc 14h ngày 3/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip, trong lúc điều khiển xe ô tô khách mang BKS 37B - 020.40 lưu thông trên tuyến Quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Cẩm Vịnh, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), lái xe Trần Văn Bình đã dùng khuỷu tay vừa lái xe vừa ăn mì tôm.

Nhiều người khi xem đoạn video tỏ ra bất bình vì hành vi của nam tài xế. Nhiều người cho rằng, tài xế này coi thường tính mạng của hàng chục hành khách đang đi trên xe cũng như coi thường chính bản thân mình.

Ngay sau đó, Sở Giao thông vận tải Nghệ An giao Thanh tra sở vào cuộc điều tra và nhanh chóng làm rõ danh tính của tài xế trong clip là Trần Văn Bình. Nam tài xế này cũng thừa nhận hành vi sai phạm của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế ở Nghệ An vừa lái xe vừa ăn mì tôm, bị tước bằng 2 tháng, phạt 1,5 triệu đồng