Tài xế xe khách giường nằm vừa ăn mỳ tôm vừa lái xe bằng khuỷu tay

Phan Hiền| 05/08/2020 09:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, mạng xã hội facebook lan truyền đoạn video ghi lại cảnh một tài xế vừa điều khiển xe khách giường nằm vừa ăn mỳ tôm hộp. Dư luận cho rằng hành vi của tài xế là coi thường tính mạng người khác.

Đoạn video này thể hiện, mặc dù xe đang chạy tốc độ cao nhưng tài xế này vẫn dùng tay trái cầm hộp mỳ, tay phải cầm đôi đũa gắp mỳ tôm ăn và dùng 2 khuỷu tay để chỉnh vô lăng và bấm còi.

Sau khi những hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người đã tỏ ra bất bình về hành vi của nam tài xế, cho rằng tài xế này không có đạo đức và coi thường tính mạng của hàng chục hành khách đang đi trên xe cũng như coi thường chính bản thân mình, đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Theo thông tin từ người đăng tải đoạn video này, xe khách nói trên là nhà xe H.S. đóng trên địa bàn tỉnh Nghệ An. Chiếc xe khách này chạy tuyến TP HCM - Nghệ An. Thời điểm hành khách này quay đoạn video, xe đang chạy ở địa bàn tỉnh Hà Tĩnh.

Tài xế xe khách giường nằm vừa ăn mỳ tôm vừa lái xe bằng khuỷu tay

 Hình ảnh nam tài xế vừa ăn mì tôm vừa lái xe khiến dư luận bức xúc vì coi thường tình mạng của mình cũng như hành khách.

Ngày 5/8, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Sỹ Thắng - Chánh thanh tra Sở GTVT Nghệ An cho biết, ông đã nắm được thông tin hình ảnh phản ánh tài xế vừa lái xe vừa ăn mỳ tôm trên mạng xã hội.

Ông Thắng cho biết, đơn vị đã liên hệ đến nhà xe và mời lên để xác minh làm rõ sự việc, nhằm có hướng xử lý.

"Đơn vị đã liên hệ với nhà xe và mời lên để xác minh thông tin phản ánh, xem chiếc xe nào, tài xế nào trong clip trên. Chúng tôi sẽ xác minh làm rõ, hành vi vi phạm nào trong thẩm quyền xử phạt sẽ xử phạt. Hành vi vi phạm nào ngoài quyền chúng tôi sẽ có văn bản tham mưu sang lực lượng CSGT để xử lý nghiêm", ông Thắng nói và cho biết thêm, đây là hành vi đáng lên án cần phải xử lý thật nghiêm.

Để có thông tin khách quan, PV đã liên hệ đến đường dây nóng của nhà xe H.S. để hỏi rõ thông tin. Tuy nhiên người trực đường dây nóng của nhà xe tỏ ra bức xúc khi PV hỏi về thông tin này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tài xế xe khách giường nằm vừa ăn mỳ tôm vừa lái xe bằng khuỷu tay