Giang hồ miền Tây đứng sau vụ bắn chết người bằng súng hoa cải

Ngọc An| 07/08/2020 12:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới 27 tuổi nhưng Tô Nhựt Khanh đã là đối tượng giang hồ máu mặt ở miền Tây, vì mâu thuẫn cá nhân, Khanh sai đàn em bắn chết người.

Cục Cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an vừa phối hợp với Công an tỉnh Long An, Công an tỉnh Tiền Giang bắt giữ nhiều nghi phạm có liên quan đến vụ bắn chết ông Đào Quốc Liêu (48 tuổi, ngụ ấp Tân Thành, xã Tân Lý Tây, H.Châu Thành, Tiền Giang) xảy ra ngày 25/7 tại TP.Tân An (Long An).

Đáng chú ý, một trong các nghi phạm là Tô Nhựt Khanh (27 tuổi, ngụ huyện Châu Thành), "trùm giang hồ" ở Tiền Giang, được xác định là người đã kêu đàn em bắn chết ông Liêu.

Ngoài Khanh còn có Nguyễn Văn Thành (SN 1982), Nguyễn Tấn Phát và 2 đối tượng khác đều quê Tiền Giang đã bị bắt giữ.

Giang hồ miền Tây đứng sau vụ bắn chết người bằng súng hoa cải

Đối tượng Tô Nhựt Khanh

Trước đó, như tin đã đưa, chiều 25/7, ông Đào Quốc Liêu điều khiển xe máy BKS 63B-088.66 chở Nguyễn Văn Thành lưu thông trên QL1 (hướng từ Tiền Giang về Long An).

Khi đến đoạn thuộc khu phố Nhơn Hậu, phường Khánh Hậu, TP Tân An, tỉnh Long An thì bị 2 đối tượng đi trên xe gắn máy BKS 59U1-706.97 áp sát dùng súng bắn khiến ông Liêu và Thành ngã xe.

Ông Liêu trúng đạn tử vong khi đến bệnh viện, Thành bị thương. Công an tỉnh Long An khám nghiệm hiện trường, thu các vật chứng, lấy lời khai nhân chứng và trích xuất camera để điều tra. Phát hiện đối tượng Thành có đi chung xe với ông Liêu nhưng có biểu hiện bất thường nên cơ quan công an đã tiến hành lấy lời khai để làm rõ.

Chiều ngày 5/8, cơ quan điều tra đã khám xét một địa điểm ở xã Tân Lý Nhân, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang (nơi đặt lò mổ gia súc của gia đình Tô Nhựt Khanh, một căn nhà tại xã Tân Hương, huyện Châu Thành (nhà riêng của gia đình Khanh) và một căn nhà mặt tiền xã Tân Lý Tây, các tổ công tác thu giữ nhiều hung khí, súng đạn.

Qua điều tra, Khanh tuy còn trẻ nhưng là trùm giang hồ máu mặt ở miền Tây. Trong khi đó, nạn nhân Liêu cũng là một người có "số má" ở địa phương, hoạt động trong lĩnh vực cho vay nặng lãi, từng có mâu thuẫn với nhiều đối tượng giang hồ.

Cơ quan điều tra đang khẩn trương làm rõ vụ án.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giang hồ miền Tây đứng sau vụ bắn chết người bằng súng hoa cải