Người phụ nữ dắt con xin tiền ở cầu Thanh Trì nghi bị xe máy tông chết

Nhật Vũ| 16/02/2020 13:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang đi bộ trên cầu Thanh Trì (Hà Nội), hai mẹ con bất ngờ bị xe máy tông trực diện, người phụ nữ tử vong tại chỗ còn bé gái bị thương.

Ngày 16/2, Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội đang phối hợp với Công an huyện Gia Lâm thụ lý giải quyết vụ tai nạn liên quan đến một xe máy với 2 người đi bộ trên cầu Thanh Trì thuộc địa bàn huyện Gia Lâm, khiến 2 người thương vong.

Theo thông tin ban đầu, vào hồi 22 giờ ngày 15/2, xe mô tô mang BKS 90D1-052.17 do một nam thanh niên điều khiển lưu thông trên cầu Thanh Trì (khu vực cột đèn số 14) thuộc địa bàn xã Đông Dư, huyện Gia Lâm đã va chạm với 1 người phụ nữ và 1 bé gái đang đi bộ.

Người phụ nữ dắt con xin tiền ở cầu Thanh Trì nghi bị xe máy tông chết

Hiện trường vụ việc (Ảnh: Zing.vn)

Hậu quả vụ tai nạn làm người phụ nữ tử vong tại chỗ, còn bé gái bị thương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Bước đầu, đại diện Đội CSGT Công an huyện Gia Lâm xác nhận sự việc và cho biết, nạn nhân tử vong là Nguyễn Bích Thuỷ (35 tuổi, trú tại Bạch Đằng, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội). Đây là người phụ nữ nhiều năm qua dắt con gái đi trên cầu Thanh Trì để xin đi nhờ, sau đó xin tiền của người dân.

Được biết, đã rất nhiều lần, các tài xế cho tiền 2 mẹ con và khuyên trở về nhà, không nên đi ăn xin trên cầu Thanh Trì vì vi phạm Luật giao thông đường bộ và gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông, nhưng người phụ nữ này vẫn tiếp tục thực hiện hành động trên.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người phụ nữ dắt con xin tiền ở cầu Thanh Trì nghi bị xe máy tông chết