Hà Nội: Cố vượt tàu hoả, 6 người thương vong

Huy Hùng| 22/07/2015 20:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cú đâm khiến xe ôtô bị lật ngược 180 độ​, phần mũi xe bị vỡ hoàn toàn, 1 người tử vong tại chỗ.

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 16h ngày 22/7, tại khu vực chùa Tứ Kỳ, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên chiếc xe ô tô BKS 29A - 006.27 đi từ chùa Tứ Kỳ ra đường Ngọc Hồi. Ra khỏi cổng chùa, chiếc xe vượt qua đường sắt thì bất ngờ bị tàu Bắc - Nam chạy từ hướng Hà Nội đi Sài Gòn đâm chính diện.

"Mặc dù có tiếng còi tàu rất to, nhưng khi đến điểm giao cắt với đường tàu, lái xe vẫn băng qua nên đã bị tàu khách Bắc – Nam đâm trực diện vào đầu  ôtô" - một người dân cho biết.

Hà Nội: Cố vượt tàu hoả, 6 người thương vong

Hà Nội: Cố vượt tàu hoả, 6 người thương vong

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn

Cú đâm cũng khiến xe ôtô bị lật ngược 180 độ​, phần mũi xe bị vỡ hoàn toàn, một cột đèn báo đường sắt cũng bị húc văng. Khi xảy ra tai nạn, trên xe ôtô hiệu Nissan 7 chỗ có tổng cộng 6 người, một phụ nữ bị văng ra ngoài tử vong tại chỗ, những người khác bị thương nặng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Tại hiện trường, toàn bộ phần bên trái và phần đầu của chiếc xe bị hư hỏng nặng, túi khí trong xe đã bị nổ. Kính bên trái, đằng sau và phía trước đều bị vỡ. Điểm bị tai nạn có đèn báo tín hiệu đường sắt.

Các Phật tử tại chùa Tứ Kỳ đã tiến hành sơ cứu cho các nạn nhân và tiến hành cầu kinh, niệm Phật cho nạn nhân không may tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT cũng đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cố vượt tàu hoả, 6 người thương vong