Vụ học sinh lớp 8 mất tích: Camera ghi nhận nữ sinh tới Hà Nội

Thanh Phương| 04/05/2019 22:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Gia đình và các cơ quan chức năng đang tiếp tục lần tìm những manh mối liên quan tới nữ sinh lớp 8 Phạm Thu Ngân (huyện Nông Cống, Thanh Hóa) mất tích bí ẩn từ ngày 1/5.

Theo gia đình cho biết, Ngân là cô bé lanh lợi, ưa khám phá, thường xuyên lên mạng tìm đọc các truyện trinh thám, kinh doanh và có mơ ước muốn đi du học. Thường ngày Ngân rất ngoan hiền, đi đâu cũng xin phép, em là học sinh giỏi của Trường THCS thị trấn Nông Cống nhất là môn tiếng Anh.

Vụ học sinh lớp 8 mất tích: Camera ghi nhận nữ sinh tới Hà Nội

Hình ảnh cháu Ngân (ảnh do gia đình cung cấp)

Kiểm tra sách, vở trong bàn học của em, gia đình thấy có một trang ghi kế hoạch "Mình sẽ đi Mỹ vào cuối tháng 7/2019", "Sang Mỹ học và thành lập công ty"; "Phải thi SAT1 và SAT2, TOEFL".

Cụ thể, ngày 4/5 sẽ thi SAT1; ngày 19/5 thi Toefl và 1/6 thi SAT2. Tuy nhiên trong sổ không ghi địa chỉ nơi Ngân dự định tham dự thi. Cả bố mẹ Ngân cũng không chia sẻ về các dự định này.

Cơ quan chức năng cho rằng các kỳ thi mà cháu Ngân ghi trong sổ sẽ diễn ra tại Hà Nội nên đã làm việc với các nhà xe có tuyến chạy qua địa bàn. Đồng thời rà soát các hệ thống camera của tổ chức và hộ dân. Không nằm ngoài dự đoán, camera của nhà xe Đông Lý (đóng tại thị trấn Nông Cống) ghi nhận, cháu Phạm Thu Ngân đã lên xe khách của nhà xe này lúc 13h30 ngày 1/5 và ra đến bến xe Giáp Bát (Hà Nội) lúc 17h cùng ngày.

Vụ học sinh lớp 8 mất tích: Camera ghi nhận nữ sinh tới Hà Nội

Kế hoạch trong cuốn vở của Ngân tại bàn học

Thời điểm cháu Ngân xuống xe có một người đàn ông trung tuổi mặc áo trắng đón. Tuy nhiên, hình ảnh mờ nên không thể xác định đó là người quen hay xe ôm. Lúc này Ngân mặc váy màu đen, áo trắng, đeo balo màu đen, dép quai hậu màu đen. Trên tay ôm một cái gối màu hồng, một túi bánh mỳ.

Nhận định ban đầu, có thể Ngân tự tìm hiểu về khóa thi SAT trên mạng và đăng ký thi. Do còn nhỏ, chưa có chứng minh thư, còn mơ mộng, bồng bột nên gia đình rất lo lắng về việc bị đối tượng xấu lợi dụng. Gia đình em rất lo lắng đã nhờ người quen và trực tiếp bắt xe ra Hà Nội đi tìm.

Như đã thông tin, gia đình anh Phan Trọng Nhuận thường trú tại tiểu khu Đông Hòa, thị trấn Nông Cống đã trình báo và đang tổ chức tìm con là Phan Thu Ngân (13 tuổi, học sinh lớp 8 Trường Trung học cơ sở Trần Phú thị trấn Nông Cống).

Sáng ngày 1/5, cháu Ngân đi ra khỏi nhà bằng chiếc xe đạp mini màu vàng, mặc quần đùi màu xanh đen, áo phông. Từ 11h30 ngày 1/5, gia đình không thể liên lạc được với cháu Ngân.

Cơ quan chức năng và gia đình đã đến những nơi cháu hay lui tới, liên lạc với người quen thân, bạn bè nhưng vẫn không ai thấy cháu. Cuối giờ chiều, người dân phát hiện chiếc xe đạp cách nhà 500m (gần một nghĩa địa).

Người thân của cháu Ngân cho biết, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có bất kỳ thông tin gì về cháu. Cả gia đình đang rất lo lắng và mong nhận được sự giúp đỡ của chính quyền địa phương, cộng đồng xã hội.

Ai có thông tin về cháu Ngân xin báo về cho người thân theo số điện thoại 0977144865 hoặc 0914090511, 0949695326.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vụ học sinh lớp 8 mất tích: Camera ghi nhận nữ sinh tới Hà Nội