Tìm thấy thi thể ngư dân mất tích trong vụ lật thuyền thúng

Sơn Tùng| 27/02/2019 15:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau gần 4 ngày nỗ lực tìm kiếm, thi thể ngư dân Quảng Nam mất tích trong vụ lật thúng đã được lực lượng cứu nạn cứu hộ tìm thấy.

Chiều 27/2, ông Hồ Văn Chung, Chủ tịch UBND xã Bình Hải, huyện Thăng Bình, Quảng Nam cho biết, sau 4 ngày huy động người và phương tiện nỗ lực tìm kiếm, khoảng 9 giờ 30 sáng cùng ngày, thi thể ngư dân Nguyễn Văn L. (62 tuổi, trú thôn Kỳ Trân, xã Bình Hải) đã được tìm thấy.

Tìm thấy thi thể ngư dân mất tích trong vụ lật thuyền thúng

Ảnh minh hoạ

Theo ông Chung, thi thể ông L. được tìm thấy tại vùng biển giáp ranh giữa xã Bình Hải và xã Bình Nam (huyện Thăng Bình). Khu vực này cách bờ khoảng 12 km. Hiện thi thể ông L. đã được bàn giao cho gia đình đưa về nhà lo hậu sự.

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng 24/2, ngư dân L. chèo thuyền thúng ra biển Bình Hải đánh bắt hải sản. Sau khi đánh bắt xong, ngư dân L. chèo thúng để vào lại bờ thì không may gặp gió lớn, sóng mạnh đánh lật úp.

Hậu quả, ông L. rơi xuống biển mất tích. Phát hiện thuyền thúng trôi tự do trên biển nhưng không có người, nghi có chuyện không lành, người dân đã trình báo chính quyền sở tại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tìm thấy thi thể ngư dân mất tích trong vụ lật thuyền thúng