Thông tin mới về vụ người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa 2 cánh tay

Hà Kim| 05/06/2019 21:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người đàn ông vô ý vịn tay lên chuồng hổ bị hổ cắn lôi vào mất 2 cánh tay là nhân viên cũ của Khu du lịch sinh thái Thanh Cảnh (Bình Dương).

Ngày 5/6, ông Nguyễn Văn Bông, Giám đốc Sở NN-PTNT Bình Dương xác nhận, ông đã chỉ đạo đơn vị liên quan tiến hành đến khu sinh thái Thanh Cảnh nằm trên địa bàn phường Vĩnh Phú, TX. Dĩ An để phối hợp làm rõ việc một người đàn ông bị hổ ăn mất 2 cánh tay.

Theo ông Bông, vụ việc xảy ra vào chiều tối ngày 4/6, thời điểm đó một nhân viên khu sinh thái Thanh Cảnh tên Võ Thành Qưới (SN 1970, quê An Giang) ra chuồng hổ đứng ngoài cửa vịn tay lên thành chuồng hổ và bị hổ cắn lôi vào ăn mất 2 cánh tay lên đến phần vai.

Vụ việc sau đó được trình báo cơ quan chức năng địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng công an, kiểm lâm tỉnh Bình Dương đã tới hiện trường xác minh, làm rõ. Nạn nhân đã được đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP. HCM trong tình trạng nguy kịch.

Thông tin mới về vụ người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa 2 cánh tay

Nơi người đàn ông đã bị con hổ vồ mất hai tay (Ảnh: Nguyệt Triều)

BS Nguyễn Khánh Hưng, khoa Chấn thương chỉnh hình (BV Chợ Rẫy TP. HCM) cho biết, bệnh nhân Quới được đưa đến Bệnh viện Chợ Rẫy trong tình trạng bị thương nặng, sốc chấn thương, tay phải đứt lìa đến bả vai, tay trái bị đứt đến khuỷu tay và chấn thương ngực.

Ngay lập tức, các bác sỹ Bệnh viện Chợ Rẫy đã tiến hành mổ cấp cứu cho bệnh nhân, cắt lọc phần da thịt bị thương, đóng mỏm cụt tay bên trái và vai bên phải, dẫn lưu màng phổi do chấn thương ngực. Hiện, bệnh nhân đang được tiếp tục theo dõi tại Khoa Chấn thương chỉnh hình.

Theo lời kể của ông Quới, ông là thợ hồ, trước đây từng làm tại trại nuôi hổ. Hôm qua, ông trở lại chỗ làm cũ thăm bạn bè thì bị nạn. Khi đó ông đang ngồi xem bạn mình cho hổ ăn, vô ý vịn tay lên thành chuồng hổ thì bất ngờ con hổ lao ra cắn tay ông. Ông giật mình nên dùng tay còn lại để kéo ra, thì con hổ ngoạm luôn cả tay kia.

Theo lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương, tại khu sinh thái Thanh Cảnh cơ quan chức năng cấp phép cho nuôi thú, trong đó có hổ. Sau khi xảy ra vụ việc, phía sở đã đề nghị doanh nghiệp đặc biệt quan tâm đến an toàn tính mạng con người trong hoạt động chăn nuôi thú dữ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông tin mới về vụ người đàn ông bị hổ cắn đứt lìa 2 cánh tay