Rơi từ tầng 10 xuống đất, bé trai bị vỡ sọ não

Huy Hùng| 11/08/2015 23:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang chơi ở ban công, bất ngờ cháu bé bị ngã từ tầng 10 xuống đất, cú rơi mạnh khiến cháu bé nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy rất nhiều xương, vỡ sọ não và chấn thương sọ não.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào khoảng 17h ngày 11/8 tại chung cư N4A bán đảo Linh Đàm (Hà Nội).

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên họ nghe thấy một tiếng động rất mạnh từ trên cao rơi xuống mái tôn ngoài hiên của quán cà phê dưới chân toà nhà. Khi chạy ra thì thấy một bé trai khoảng 7-8 tuổi máu me đầy người đang nằm bất động trên nền đất.

Sau khi vụ việc xảy ra, người dân và các nhân viên đang làm việc tại quán cafe đã đưa bé đến Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để cấp cứu.

Rơi từ tầng 10 xuống đất, bé trai bị vỡ sọ não

Toà nhà nơi cháu bé ngã từ tầng 10 xuống đất

Thông tin từ kíp trực cấp cứu tại Khoa cấp cứu - BV Việt Đức cho biết, nạn nhân là cháu bé T. H. L. (7 tuổi), bé nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, gãy rất nhiều xương, vỡ sọ não và chấn thương sọ não.

Hiện, nạn nhân đang được các bác sĩ bệnh viện cấp cứu phẫu thuật. Sức khoẻ của bé vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, mái tôn của quán cà phê bị thủng một lỗ, chiếc bàn đá vỡ tan do cháu bé va chạm vào trước khi tiếp đất, vết máu vương vãi trên nền đất. Ngay sau khi xảy ra vụ việc lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm và thu thập chứng cứ.

Được biết thời điểm xảy ra sự việc, cháu bé trèo ra ngoài lan can chung cư để chơi và rơi xuống phía dưới, lúc đó người thân của cháu bé không có nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rơi từ tầng 10 xuống đất, bé trai bị vỡ sọ não