Người đàn ông sàm sỡ nữ sinh trong thang máy bị phạt 200 nghìn đồng

Như Loan| 18/03/2019 17:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã thống nhất với VKSND quận xử phạt người đàn ông có hành vi sàm sỡ nữ trong thang máy số tiền 200 nghìn đồng.

Liên quan đến vụ việc nữ sinh bị người đàn ông có hành vi sàm sỡ trong thang máy chung cư Golden Palm gây xôn xao mạng xã hội, sau khi tiến hành xác minh vụ việc, Công an quận Thanh Xuân đã làm rõ danh tính và có quyết định xử phạt đối với đối tượng này.

Theo cơ quan Công an, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 22h00 ngày 4/3, tại thang máy chung cư Golden Palm thuộc phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội. Đối tượng có hành vi sàm sỡ nữ sinh được xác định là Đ.M.H (SN1982, quê quán Hải Phòng). Nạn nhân trong vụ việc là chị P.V (20 tuổi, trú tại chung cư Golden Palm).

Người đàn ông sàm sỡ nữ sinh trong thang máy bị phạt 200 nghìn đồng

Người đàn ông có hành vi sàm sỡ nữ sinh trong thang máy vừa bị xử phạt 200 nghìn đồng

Tại buổi làm việc với cơ quan Công an, trước sự chứng kiến cán bộ Đội Điều tra Tổng hợp Công an quậnThanh Xuân và đại diện người nhà của nữ sinh viên, Đ.M.H đã nói lời xin lỗi chị P.V

Cơ quan Công an cũng đã tiến hành lập biên bản ngăn chặn, trong đó ghi nhận cam kết của Đ.M.H về việc không được tái phạm hành vi sàm sỡ tương tự.

Chị V. đã yêu cầu Đ.M.H phải xin lỗi công khai trước khu dân cư, có sự chứng kiến của cơ quan báo chí và người dân, tuy nhiên, người đàn ông này từ chối vì "xấu hổ". Đây là thỏa thuận trao đổi giữa hai bên, do vậy, cơ quan công an không can thiệp việc này.

Sau khi trao đổi và thống nhất với VKSND quận, Công an quận Thanh Xuân xác định hành vi của Đ.M.H không cấu thành tội phạm và xử phạt số tiền 200 nghìn đồng theo quy định tại  Điểm a, Khoản 1, Điều 5, Nghị định 167/2013/NĐ-CP.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người đàn ông sàm sỡ nữ sinh trong thang máy bị phạt 200 nghìn đồng