Mua pháo lậu về bán kiếm lời, lấy tiền cưới vợ cho con

Mai Đỉnh| 24/11/2019 17:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/11, Phòng CSGT (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ chuyển giao đối tượng cùng tang vật gần 120kg pháo lậu từ cho Công an huyện Ea H’leo điều tra theo quy định.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 23/11, trong quá trình tuần tra kiểm soát giao thông trên đường Hồ Chí Minh (đoạn qua xã Ea Khal, huyện Ea H’leo), tổ công tác của Phòng CSGT (Công an tỉnh Đắk Lắk) phát hiện chiếc xe khách mang BKS: 47B-016.64 hướng từ Gia Lai đi Đắk Lắk có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã ra tín hiệu dừng xe để kiểm tra.

Mua pháo lậu về bán kiếm lời, lấy tiền cưới vợ cho con

Gần 120kg pháo lậu được vận chuyển bằng xe khách

Kiểm tra dưới khoang chứa hành lý của chiếc xe này, tổ công tác phát hiện có 4 bao tải lớn bên trong chứa nhiều loại pháo như: pháo hoa, pháo trứng và pháo dây với tổng trọng lượng gần 120kg.

Tiến hành xác minh, lực lượng Công an đã làm rõ, toàn bộ số pháo này là của ông Hoàng Văn H. (53 tuổi, trú tại xã Ea Khal, huyện Ea H’leo).

Ông H. khai nhận, gia đình sắp cưới vợ cho người con trai trong khi hoàn cảnh lại khó khăn. Do đó, ông đã ra tỉnh Cao Bằng mua số pháo nói trên với giá 7 triệu đồng đưa về Đắk Lắk bán lấy tiền lời để lo tổ chức đám cưới cho con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mua pháo lậu về bán kiếm lời, lấy tiền cưới vợ cho con