Hai nữ sinh lớp 9 mất tích sau khi dự tiệc chia tay

Nguyễn Lê| 19/02/2019 15:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tới nhà của một người bạn để dự tiệc chia tay, 2 nữ sinh lớp 9 bỗng nhiên mất tích.

Theo chị Nguyễn Thị H (mẹ em X) kể lại: “Chiều 18/2, theo kế hoạch cháu H đi học phụ đạo tại trường. Tuy nhiên, khoảng 15 giờ cùng ngày cô giáo gọi điện cho tôi hỏi vì sao không thấy em H tới lớp. Ngay sau đó, gia đình đã gọi điện cho bạn bè, người thân để tìm kiếm nhưng không ai biết tung tích của cháu H đâu. Sau đó, tôi dò hỏi bạn học của cháu H thì được biết đầu giờ chiều cùng ngày các bạn thấy H và P có tới trường nhưng đứng ở ngoài cổng. Khi đến giờ học nhưng cả 2 không vào lớp”.

Hai nữ sinh lớp 9 mất tích sau khi dự tiệc chia tay

Trường THCS Thành Nhất nơi hai nữ sinh đang theo học

Còn theo thầy Nguyễn Đức Huy - Hiệu trưởng Trường THCS Thành Nhất, khoảng 8 giờ 30 phút ngày 19/2, phụ huynh của 2 em tới trường thông báo 2 em không về nhà đêm hôm qua. Ngay sau đó, thầy Huy đã gọi bạn học cùng lớp của 2 nữ sinh lên dò hỏi thì được biết 2 em này hay chơi với một nhóm thiếu niên ở xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn, tỉnh Đắk Lắk). Sau đó, thầy Huy đã chở 2 phụ huynh tới Công an xã Ea Nuôl trình báo vụ việc.

Ông Nguyễn Duy Linh - Trưởng Công an xã Ea Nuôl cho biết sau khi tiếp nhận tin báo, công an xã đã mời nhóm thiếu chơi với 2 nữ sinh trên về trụ sở lấy lời khai làm rõ vụ việc.

Hai nữ sinh lớp 9 mất tích sau khi dự tiệc chia tay

Phụ huynh của 2 nữ sinh đến trình báo cơ quan công an

Theo lời khai của nhóm thiếu niên, vào trưa 18/2, anh Phùng Tiến N. (SN 2000, ngụ xã Ea Nuôl) có tổ chức tiệc chia tay tại nhà để đi nhập ngũ. Khoảng 14 giờ thì H và P đến dự và đến khoảng 17 giờ thì ra về.

Hiện công an xã đã thông báo vụ việc cho cấp trên và đang tổ chức tìm kiếm các em ở những địa điểm vắng người.

Theo gia đình 2 em và thầy Hiệu trưởng, từ trước đến nay 2 nữ sinh rất ngoan hiền, chưa bao giờ bỏ học, bỏ nhà đi chơi xa. Trong những ngày gần đây, 2 nữ sinh cũng không có biểu hiện gì bất thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai nữ sinh lớp 9 mất tích sau khi dự tiệc chia tay