Cô giáo bị bắt quả tang ở cùng nam sinh lớp 10 trong khách sạn

Hà Kim| 07/03/2019 15:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một cô giáo công tác tại trường THPT trên địa bàn thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận bị tố cáo có quan hệ bất chính với nam sinh lớp 10 đang gây xôn xao dư luận những ngày qua.

Theo đó vào trưa 7/3, ông Phan Đoàn Thái, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) Bình Thuận cho biết, đã chỉ đạo hiệu trưởng của một trường PTTH trên địa bàn thị xã La Gi (Bình Thuận) tạm đình chỉ giảng dạy đối với cô giáo H. để chờ kết luận của cơ quan chức năng.

Quyết định này xuất phát từ việc cô giáo H. bị người chồng làm đơn tố cáo vì ở chung phòng với nam sinh dưới 16 tuổi (học sinh lớp 10) trong khách sạn.

Hiệu trưởng trường cô H. đang công tác cho biết, chồng của cô H. cùng người thân đã bắt quả tang cô H. và học trò trong phòng khách sạn nhưng cả hai vẫn mặc quần áo bình thường và người chồng cũng chưa đưa ra bằng chứng nào về việc tố giác này.

Tuy nhiên, việc giáo viên nữ ở chung phòng với học sinh nam dù chưa xảy ra việc gì thì về tư cách, đạo đức của nhà giáo là sai.

Theo vị hiệu trưởng nơi cô H. công tác thì nữ giáo viên này đang giảng dạy môn Toán ở lớp có nam sinh nói trên và công tác tại trường được khoảng 3 năm nay.

Về phía ông T., chồng cô H. cho biết, ông và cô H. kết hôn và đã có một con trai gần 3 tuổi, sống khá hạnh phúc. Tuy nhiên từ tháng 9/2018 đến nay, cô H. có nhiều dấu hiệu bất thường, đối xử lạnh nhạt với chồng và ít quan tâm đến gia đình.

Theo ông T., qua theo dõi ông phát hiện vợ ông có quan hệ với một học sinh nam chưa đủ 16 tuổi. Nhưng vì muốn giữ thể diện cho vợ và muốn con có mẹ chăm sóc, ông T. yêu cầu vợ chấm dứt ngay việc này nhưng cô H. vẫn không dừng.

Ông cũng đã theo dõi, chụp lại rất nhiều tin nhắn giữa vợ và học trò với những lời lẽ không thể tin được. Đỉnh điểm là cuối tháng 12/2018, ông cùng người thân đã bắt quả tang vợ và học trò trong một phòng khách sạn ở thị xã La Gi.

Sau khi bắt quả tang, người chồng đã liên lạc với phụ huynh của nam học sinh để đối chất. Sau đó, cả hai gia đình đã đến trường cấp 3 nơi cô giáo này đang dạy học, yêu cầu hiệu trưởng chỉ đạo cô giáo viết cam kết.

Được biết, clip bắt quả tang cô H. trong khách sạn cùng nam sinh lớp 10 đã được gửi đến cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Hiện, cô giáo H. đã bỏ về nhà mẹ ruột của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cô giáo bị bắt quả tang ở cùng nam sinh lớp 10 trong khách sạn