Cháy hiệu spa, nhiều người hốt hoảng bỏ chạy

Huy Hùng| 14/11/2015 14:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngọn lửa bùng phát từ chiếc điều hòa, sau đó nhanh chóng lan ra khắp tòa nhà, nhiều người đã hốt hoảng bỏ chạy.

Vụ cháy lớn xảy ra khoảng 10h30 sáng nay 14/11, tại tầng 4 của cơ sở dịch vụ spa, mát-xa thuộc số 6, phố Hồ Giám (Đống Đa – Hà Nội).

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên nhiều người phát hiện đám khói đen bốc ra từ tầng 4 căn nhà. Chỉ trong phút chốc khói bốc cao bao trùm cả khu vực xung quanh.

Ngọn lửa được xác định bùng phát từ chiếc điều hòa sau đó nhanh chóng lan nhanh ra khắp nơi. Rất nhiều nhân viên làm việc trong đó hốt hoảng bỏ chạy.

 Cháy hiệu spa, nhiều người hốt hoảng bỏ chạy

Hiện trường nơi xảy ra vụ cháy

Cháy hiệu spa, nhiều người hốt hoảng bỏ chạy

Lực lượng PCCC có mặt kịp thời dập lửa

Ngay sau đó người dân đã thông báo đến lực lượng chức năng. Ít phút sau, lực lượng cảnh sát PCCC Công an TP Hà Nội đã nhanh chóng điều xe cứu hỏa và lực lượng tới hiện trường khống chế và dập tắt đám cháy.

Theo quan sát tại hiện trường, tất cả những hộ dân xung quanh đều đóng cửa đề phòng đám cháy lan sang nhà mình. Toàn bộ tầng 4 của ngôi nhà cháy đen. Vì phát hiện kịp thời nên thiệt hại ban đầu không đáng kể.

Nguyên nhân ban đầu của đám cháy có thể là do chập điện từ điều hòa. Hiện vụ việc đang vẫn đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy hiệu spa, nhiều người hốt hoảng bỏ chạy