Cách ly hơn 100 người nhập cảnh qua cửa khẩu Móng Cái

T.Nhi| 02/02/2020 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đề phòng virus corona, hơn 100 trường hợp nhập cảnh qua cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh) đã được cách ly, trong đó 5 trường hợp phụ nữ đang mang thai được chuyển đến khu bệnh viện cách ly để được chăm sóc sức khỏe đặc biệt.

Thông tin từ TP Móng Cái (Quảng Ninh), trong ngày 1/2/2020 có 73 trường hợp nhập cảnh qua cửa khẩu quốc tế Móng Cái đã được đưa về các khu vực cách ly để thực hiện nghiêm ngặt các quy trình theo dõi, giám sát sức khỏe.

Đến 10h30 ngày 2/2, có thêm 28 trường hợp khách nhập cảnh được đưa về khu vực cách ly. Đặc biệt trong số hơn 100 trường hợp nhập cảnh đã được cách ly, có 5 trường hợp phụ nữ đang mang thai được chuyển đến khu bệnh viện cách ly để được chăm sóc sức khỏe đặc biệt.

gfdh

TP Móng Cái cho lắp đặt bảng thông báo công khai về việc cách ly bắt buộc đối với người nhập cảnh qua cửa khẩu. (Ảnh: Cổng Thông tin điện tử tỉnh Quảng Ninh)

Các khu vực cách ly tạm thời được TP Móng Cái trưng tập từ các khách sạn, cơ sở lưu trú hiện có trên địa bàn theo đúng quy định của pháp luật. Tất cả người nhập cảnh qua cửa khẩu Móng Cái nghe tuyên truyền, vận động và nhận sự quan tâm, động viên của các lực lượng chức năng đều hiểu và chấp hành nghiêm túc việc cách ly, theo dõi, giám sát sức khỏe.

Bên cạnh đó, TP Móng Cái cũng thực hiện nghiêm ngặt quy trình cách ly, các biện pháp siết chặt quản lý xuất nhập cảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cách ly hơn 100 người nhập cảnh qua cửa khẩu Móng Cái