"Bà hỏa" ghé thăm, nhiều cửa hàng trên phố Triều Khúc bị thiêu rụi

Huy Hoàng| 04/03/2018 14:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một vụ cháy lớn xảy ra tại Triều Khúc, Thanh Xuân (Hà Nội) vào khoảng 10 giờ sáng ngày 4/3 đã thiêu rụi nhiều cửa hàng.

Theo nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, mọi người thấy khói bốc ra từ một xưởng giày trên đoạn đường mới rồi sau đó lan sang các quán ăn và cửa hàng bên cạnh. Nhân viên vội hô hoán mọi người chạy ra ngoài và tìm mọi cách dập lửa.

Tuy nhiên, do khu vực bị cháy là dãy quán ăn lợp bằng mái lá cùng các vật liệu dễ bắt lửa như nhựa, gỗ nên vụ hỏa hoạn lan rộng sang các cửa hàng xung quanh khiến toàn bộ nội thất bên trong các cửa hàng đều bị thiêu rụi hoàn toàn.

Đám cháy dữ dội ở Triều Khúc

Nhận được tin báo cháy, Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 7 (Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội) gấp rút điều động 4 xe chữa cháy, xe chở nước, cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường.

Nhận thấy tình hình đám cháy diễn biến phức tạp, đơn vị tiếp tục tăng cường xe chữa cháy chuyên dụng, đồng thời yêu cầu tăng viện từ Phòng Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy số 8 cùng Đại học Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy.

Hiện trường đám cháy. Ảnh: T.Thanh

Hơn 12 xe cứu hoả đã được điều tới. Lực lượng chức năng cũng tổ chức sơ tán người dân và di chuyển tài sản ra khỏi khu vực xảy ra cháy. Tại hiện trường, mùi nhựa cháy khét lẹt khiến cho người đứng gần rất khó thở.

Đến 12h cùng ngày, lực lượng chức năng cơ bản đã khống chế được hoàn toàn đám cháy xảy ra. Qua xác định ban đầu, vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhiều tài sản bị thiêu rụi hoàn toàn.

Nguyên nhân cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
"Bà hỏa" ghé thăm, nhiều cửa hàng trên phố Triều Khúc bị thiêu rụi