6 ngày vắng mặt "bất thường" của Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai

Đ.Việt| 02/01/2018 11:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Nguyễn Hồng Lâm, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai, TP Hà Nội đã vắng mặt 6 ngày không đến cơ quan làm việc và số điện thoại cũng không liên lạc được.

Sáng ngày 2/1, trao đổi với PV Báo Công lý, một lãnh đạo UBND huyện Quốc Oai cho biết ông Nguyễn Hồng Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện vẫn vắng mặt tại cơ quan.

Hiện, UBND huyện Quốc Oai  đã có báo cáo lên Thành ủy Hà Nội và UBND TP về sự vắng mặt “bất thường” của Chủ tịch huyện. Đồng thời, huyện Quốc Oai cũng đề nghị Công an TP Hà Nội tìm kiếm ông Nguyễn Hồng Lâm.

6 ngày vắng mặt

Nguyễn Hồng Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai 

Trước đó, trả lời báo chí, Bí thư Huyện ủy Quốc Oai Nguyễn Văn Thọ xác nhận việc ông Nguyễn Hồng Lâm không đến cơ quan và điện thoại cũng tắt máy từ ngày 26/12/2017 đến nay.

Theo ông Thọ, vào ngày 26/12/2017, huyện có cuộc họp và ông Lâm xin nghỉ cuộc họp này, chứ không có đơn xin nghỉ dài ngày.

Sau khi thấy ông Lâm không đến cơ quan, lãnh đạo huyện cũng tìm cách liên lạc nhưng điện thoại của ông Lâm tắt máy. Gia đình ông Lâm đã có báo cáo về sự việc “mất tích” của ông Lâm.

“Công an TP đang tích cực tìm kiếm anh Lâm. Những vấn đề liên quan phải chờ kết quả làm việc của lực lượng Công an”, ông Thọ nói.

Tính đến ngày hôm nay (2/1/2018), ông Nguyễn Hồng Lâm đã vắng mặt 6 ngày không đến cơ quan làm việc. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
6 ngày vắng mặt "bất thường" của Chủ tịch UBND huyện Quốc Oai